วัยรุ่นไล่ยิงคู่อริ สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

View icon 102
วันที่ 24 ม.ค. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงและไล่ฟันคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

วัยรุ่นไล่ยิงคู่อริ สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว
ภาพจากล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่บ้านแกรนด์ลำพยา 1-2 ตำบลลำพยา อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ยิงและฟันคู่อริ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ชายเสื้อดำแขนยาวจะใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ ทำให้คู่อริต้องรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งทางชายผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน พยายามวิ่งตามและขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปอีก แต่ไม่รู้ว่าทันและเกิดการไล่ฟันกันและยิงกันอีกหรือไม่

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก และอาวุธมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่อีก 1 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม สืบสวนรู้ตัวผู้ก่อเหตุ จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 5 คน และจากการสืบสวนทราบว่า ทั้ง 2 กลุ่ม เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ โดยวันเกิดเหตุฝ่ายคนเจ็บได้ไล่ยิงฝ่ายตรงข้ามก่อน และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาเจอกันอีกครั้ง จึงเปิดศึกกันอีกรอบหนึ่ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวา 1 คน ส่วนสาเหตุมาจากประเด็นชู้สาว

เยาวชนกว่า 20 คน ยกพวกใช้มีดฟัน-ปาระเบิดใส่บ้านอริ 
ส่วนกรณีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน พร้อมอาวุธมีดและระเบิดปิงปอง บุกบ้านคู่อริ ใช้มีดฟันกระจกบ้านได้รับความเสียหาย 3 บาน เยาวชนชายกลุ่มนี้ได้ปาระเบิดใส่บ้านคู่อริด้วย แต่ไม่ระเบิด จึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้เชิญผู้ปกครอง ครู และกลุ่มเยาวชนทั้ง 2 ฝ่าย มาวางแนวทางในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว พร้อมทั้งทำประวัติเยาวชนไว้ทั้งหมด รวมถึงให้ผู้ปกครองผู้ก่อเหตุชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง