ตำรวจเร่งขยายผล เฮียชัช ทำธุรกิจสีเทา โยงสารวัตร ซ

View icon 76
วันที่ 24 ม.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คดีเฮียชัชยิงหวานเจี๊ยบ พริตตีสาว ดูท่าไม่ได้จบแค่โศกนาฏกรรมแห่งความรัก เพราะล่าสุดมีการขยายผลไปถึงธุรกิจสีเทา ทั้งเพื่อนหวานเจี๊ยบ และภรรยาของเฮียชัช ยอมรับเฮียชัชทำธุรกิจสีเทาจริง ลงสนามข่าวเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

สลิปโอนเงิน 2 ครั้ง คือคำสั่งลาสุดท้ายที่ฝากถึง ปีใหม่ ภรรยาของเฮียชัช ผู้ก่อเหตุยิงหวานเจี๊ยบ พริตตีสาว เสียชีวิตคาคอนโดฯ ย่านห้วยขวาง ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด ในสลิประบุว่า "ฝากลูกด้วยนะ", "ลาก่อน" พร้อมจำนวนเงินรวม 89,999 บาท ส่วนเงินสด 500,000 บาท ที่เฮียชัชหิ้วออกมาจากห้องหวานเจี๊ยบหลังลงมือฆ่า ไม่รู้ว่าอยู่ไหน ปีใหม่อ้างว่าเฮียชัชให้เงินสดมา 100,000 บาท เป็นค่างานศพ

แต่เรื่องไม่ได้อยู่แค่เงิน 1 ล้าน หรือ 500,000 บาท ที่เฮียชัชให้เป็นของขวัญวันเกิดหวานเจี๊ยบ แล้วมาขอคืนหายไปไหน ประเด็นอยู่ที่ว่าเฮียชัชทำอาชีพอะไร ทำไมถึงมีเงินสดเป็นล้าน ๆ และส่งเสียหวานเจี๊ยบเดือนละ 100,000 บาท สุดท้ายเรื่องนี้ก็หนีไม่พ้นธุรกิจสีเทา

ทั้งเพื่อนหวานเจี๊ยบและภรรยา ยืนยันเฮียชัชทำธุรกิจสีเทาจริง แต่ไม่รู้รายละเอียด รู้ว่าแค่เคยทำเว็บฯ พนันออนไลน์ สนามข่าว 7 สี เจาะข้อมูลไปที่ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง บอกธุรกิจสีเทา อยู่ระหว่างขยายผล

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า สาเหตุที่เฮียชัชลงมือสังหารคนรัก เหตุเพราะติดหนี้พนัน แถมยังเป็นหนี้สารวัตร ซ. อีก 10 ล้านบาท

จากรักกลายเป็นแค้น คนรักที่ไหน เขาลงมือทำร้ายจนตายแบบนี้ แถมก่อนหน้า เฮียชัชยังแช็ตขู่เพื่อนหวานเจี๊ยบ จะไล่เช็กบิลคนที่ยุให้เลิกทีละคน และมีความตายเท่านั้นที่จะพรากทั้งคู่ไปได้ วันนี้ความตายได้พรากทั้งคู่ไปแล้ว แต่สิ่งที่ต้องจับตาหลังจากนี้คือ ธุรกิจสีเทาของเฮียชัช จะเชื่อมโยงไปที่ใครบ้าง และจะมีคนมีสีเข้าไปเอี่ยวหรือไม่ ต้องรอติดตาม