แห่อาลัยรดน้ำศพ เน็ตไอดอลสาว โดนยิงดับ

View icon 115
วันที่ 24 ม.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีเน็ตไอดอลสาว ถูกแฟนหนุ่มยิงดับคาคอนโดย่านห้วยขวางแล้วจัดฉากเหมือนฆ่าตัวตาย ก่อนแฟนหนุ่มกลับไปใช้อาวุธปืนยิงปลิดชีวิตตัวเองที่คอนโดย่านสนามบินน้ำ เมื่อวานนี้ ครอบครัวจัดพิธีศพให้ทั้งคู่คนละจังหวัด

แห่อาลัยรดน้ำศพ เน็ตไอดอลสาว โดนยิงดับ
ที่วัดเขาดินวนาราม ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อวานนี้ เวลา 16.00 น. นางมี ประไพ ผู้เป็นแม่ของ นางสาวธมลวรรณ เฉลิมชัยศรี หรือ น้องหวานเจี๊ยบ อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสาว ได้นำศพมาทำพิธีรดน้ำศพ และตั้งบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาญาติ และเพื่อนฝูงที่เดินทางมาร่วมงาน

ซึ่งการจากไปของน้องหวานเจี๊ยบ ทำให้เพื่อน และแฟนคลับถึงกับช็อก เพราะ "น้องหวานเจี๊ยบ" มีชื่อเสียงในโลกโซเชียล มีผู้ติดตามกว่า 100,000 คน ด้วยวัยเพียง 23 ปี กำลังมีอนาคตที่สดใส แต่มาเสียชีวิตไปเสียก่อน

ซึ่งพิธีตั้งศพสวดอภิธรรมน้องหวานเจี๊ยบ จะมีวันที่ 23-26 มกราคม และทำการฌาปนกิจศพในที่ 27 มกราคม เวลา 16.00 น. ณ เมรุวัดเขาดินวนาราม

เมียเผย เสี่ยชัช เป็นคนดี ถ้าตัดเรื่องเจ้าชู้
ในขณะที่ทางฝั่ง "เสี่ยชัช" หรือนายดิณห์ หลวงจินดา อายุ 41 ปี ผู้ก่อเหตุ เมื่อวานนี้ นางสาวธารารัตน์ หรือ ปีใหม่ อายุ 29 ปี พร้อมลูกชายวัย 2 ขวบครึ่งและญาติ ๆ ได้รับศพเสี่ยชัช จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมศพที่วัดบางพูดนอก อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา

นางสาวธารารัตน์กล่าวว่า ตนกับเสี่ยชัชอยู่ด้วยกัน 5 ปี มีลูก 1 คน แต่แทบไม่ได้คุยกันมา 1 เดือนแล้ว โดยตนเตรียมจะขอเลิกรา ที่ผ่านมายังเลิกกันไม่ขาดเพราะมีลูกด้วยกัน แต่ตนก็รับไม่ได้เรื่องผู้หญิง รู้ว่าเขาคบกับ "หวานเจี๊ยบ" มาราว 1 ปีแล้ว แต่ยังโกหกปิดบังตน อ้างว่าเลิกกันกันแล้ว ตนบอกว่าถ้าไม่เลิกก็ไม่ต้องกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่เขายังมาหาลูกบ้าง วันเด็กที่ผ่านมายังทักมาว่าอยากพาลูกไปเที่ยว นางสาวธารารัตน์บอกว่า ก่อนหน้านี้ไม่รู้ปัญหาความสัมพันธ์ของเสี่ยชัชกับน้องหวานเจี๊ยบ แต่ข้อดีของ เสี่ยชัชคือ ไม่ทิ้งลูก ซึ่งถ้าตัดเรื่องเจ้าชู้ เขาคือคนดีคนหนึ่ง
 
นางสาวธารารัตน์บอกว่า รู้ว่าเสี่ยชัชมีปืนพก แต่ปกติถ้าออกไปข้างนอกเสี่ยชัชจะไม่พกไป ส่วนกับน้องหวานเจี๊ยบ ตอนเสี่ยชัชยังปิดบังก็เคยเจอกัน โดยน้องหวานเจี๊ยบเข้ามายกมือไหว้สวัสดี แต่พอเสี่ยชัชเริ่มเปิดเผยในโซเชียล เจอกันก็ไม่สวัสดีแล้ว เคยทะเลาะกันจนขอต่างคนต่างอยู่ดีกว่า แต่วันนี้ขออโหสิกรรมให้ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องหวานเจี๊ยบด้วย เพราะตนก็เข้าใจความรู้สึกเช่นกัน

แม่เผย ลูกชายไม่เคยโทรมาคุยปัญหาชีวิต
ทางด้าน นางเภา อายุ 64 ปี แม่ของเสี่ยชัช ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดสระแก้ว บอกว่าลูกไม่เคยโทรมาเล่าเรื่องปัญหาที่มีให้ฟัง ปกติลูกชายจะโทรหาวันปีใหม่ วันสงกรานต์ ไม่เคยเล่าปัญหาตนเอง ซึ่งตนพอเห็นข่าวรู้สึกเสียใจ ที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ไม่สามารถแก้อะไรได้แล้ว ปกติลูกชายเป็นคนร่าเริง ตลก คุยสนุก ตนก็ไม่คิดว่าลูกชายจะทำแบบนี้  รู้เพียงแต่ว่าเขามีปัญหากับภรรยามา 2-3 ปี ก่อนจะมาคบกับเน็ตไอดอลคนนี้

ตำรวจยันหลักฐานชัด เสี่ยชัช จัดฉากยิง หวานเจี๊ยบ
ในขณะที่ทางตำรวจก็ยืนยันชัดว่า เสี่ยชัช จัดฉากว่า หวานเจี๊ยบ ยิงตัวตาย โดย พันตำรวจเอก ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ในที่เกิดเหตุมีความผิดปกติหลายอย่าง ทั้งสภาพศพ, ลักษณะการถืออาวุธปืนในมือซ้าย ทั้งที่ผู้เสียชีวิตถนัดขวา รวมถึงการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ข้อมูลมาเกือบทั้งหมดยกเว้น นายดิณห์ หรือ เสี่ยชัช ผู้ต้องสงสัยคดีนี้

ฝ่ายสืบสวนติดตามจนทราบว่า เสี่ยชัช ออกจากคอนโดที่เกิดเหตุไปก่อน 07.00 น. วันที่ 20 มกราคม กลับไปอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสนามบินน้ำ ฝ่ายสืบสวนนำหมายเรียกพยานไปเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน เคาะประตูอยู่ 2-3 รอบ ไม่มีการตอบรับ ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดในห้อง ก่อนจะเข้าไปพบ เสี่ยชัช นอนหายใจรวยรินและเสียชีวิตหลักฐานชัดเจน เสี่ยชัช คือคนก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิต เพราะหลักฐานบ่งชี้ แต่ต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ผลการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ผลตรวจที่เกิดเหตุ หากบ่งชี้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุชัดเจน พนักงานสอบสวนจำเป็นต้องมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง