ตร.เอาผิดดาว TikTok พร้อมพวก รุมทำร้ายผู้หญิง

View icon 398
วันที่ 24 ม.ค. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก๊งสาวประเภทสองดาว TikTok บุกทำร้ายร่างกายหญิงสาวแบบ 4 รุม 1 คาคอนโดฯ จนหญิงสาวบาดเจ็บสาหัส อ้างแค้นโดนนินทา-แฉความลับ ล่าสุด ตำรวจคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแจ้งข้อหาหนักแล้ว

คลิปเหตุการณ์ความรุนแรง ขณะกลุ่มสาวประเภทสอง 4 คน รุมทำร้ายหญิงสาว ทั้งกระทืบ จิกหัว เตะ ตบตีไม่ยั้ง เธอได้แต่กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมขอร้องให้อีกฝ่ายหยุดทำร้ายเธอ แต่ไม่เป็นผล เธอถูกทำร้ายจนเลือดไหลออกจากปาก ตามเนื้อตัวมีบาดแผล จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ด่าทอหญิงสาว ก่อนพากันแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใน ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ช่วง 23.00 น. วันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

หญิงสาวที่ถูกทำร้าย คือ น้องแก้ม อายุ 18 ปี เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกแขนข้างซ้ายหัก มีรอยบาดแผลที่บริเวณใบหน้า คิ้ว ปาก ตา และเส้นเลือดฝอยในสมองแตก จากนั้นเธอเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง
  
น้องแก้ม เล่าว่า ตนกับคู่กรณีทั้งหมดเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน เคยกินนอนอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงต้นเดือนมกราคม มีปัญหากันในกลุ่มเพื่อน เกิดความเข้าใจผิดกันว่ามีเรื่องความลับของกลุ่มผู้ก่อเหตุหลุดไป ซึ่งพวกเขาหาว่าตนกับเพื่อนสนิท ชื่อว่า โฟม เป็นคนปล่อยข่าวหลุด ทำให้ตกเป็นเป้า

จากนั้นคู่กรณีทั้ง 4 คน ได้บุกเข้ามาในคอนโดฯ ของตน มารุมกระทืบในห้องนอนตอนตนหลับอยู่ และอัดคลิปลงโซเชียล หลังทำร้ายเสร็จยังทิ้งเงินไว้ให้ตน 4,000 บาท บอกให้เอาเงินไปหาหมอ ยืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 
ล่าสุด ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน คือ 1.นายกฤษฎา หรือ ลูกพีช อายุ 19 ปี 2.นายทศสุธี อายุ 16 ปี 3.นายอัยย์ญาดา อายุ 19 ปี และ 4.นายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังเมื่อคืนนี้สอบปากคำไปแล้ว 1 รอบ

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องปัญหาส่วนตัว เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหาหนัก คือ 1.กักขังหน่วงเหนี่ยว 2.ทำร้ายร่างกาย 3.หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ 4. พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

โดยล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เข้าปั๊มลายนิ้วมือ และนำ 3 ใน 4 คนนี้ ส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี ส่วนเยาวชนอายุ 16 ปี 1 ราย ตำรวจได้นำส่งศาลเยาวชน ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง