ดาว TikTok ยกพวกรุมทำร้ายเพื่อนคาห้องพัก เหตุถูกแฉความลับ

View icon 89
วันที่ 25 ม.ค. 2567 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มาตามประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ดาวติ๊กต๊อก LGBTQ+ 4 คน โพสต์คลิปวิดีโอรุมทำร้ายเพื่อนหญิง จนบาดเจ็บสาหัส เพราะคิดว่าอีกฝ่ายนำเรื่องฉาวของตนไปนินทาให้ศัตรูฟัง เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา พร้อมนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดฝากขังชั่วคราว

เป็นที่พูดถึงกันหนัก เมื่อเฟซบุ๊กเพจโรส ออกมาแฉดาวติ๊กต๊อกมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกับเพื่อนผู้หญิงคนสนิท หนำซ้ำยังถ่ายคลิปวิดีโอและโพสต์ประจานลงโซเชียล

ผู้เสียหาย เป็นหญิง อายุ 18 ปี เปิดใจกับทีมข่าวว่า เธอกับ 3 ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็น LGBTQ+ อายุ 19 ปี 2 คน และอายุ 16 ปี 1 คน เป็นเพื่อนที่เคยแชร์ค่าเช่าคอนโดมิเนียมในจังหวัดนนทบุรีด้วยกัน กระทั่งเพื่อนอายุ 16 ปี จะย้ายไปอยู่กับแฟนอายุ 28 ปี อีก 2 คน จึงตัดสินใจย้ายออกไปด้วย

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีติ๊กตอกเกอร์คนหนึ่ง ทำคลิปแฉพฤติกรรมไม่ดีของเพื่อนทั้ง 3 คน พวกเขาจึงคิดไปเองว่า เธอเป็นคนเอาเรื่องราวเหล่านี้ไปเล่าให้อีกฝ่ายฟัง เพื่อน LGBTQ+ ทั้ง 3 และแฟนเพื่อน จึงบุกเข้ามาให้ห้องคอนโดที่เธออยู่ในยามวิกาล เวลา 22.00 น. เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา และรุมทำร้ายร่างกายจนสาแก่ใจ พร้อมให้เงินเธอ 4,000 บาท เพื่อไปหาหมอ

ผลตรวจร่างกายออกมาว่า เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกข้อมือซ้ายหัก มีรอยบาดแผลที่บริเวณใบหน้า คิ้ว ปาก ตา และเส้นเลือดฝอยในสมองแตก

จากนั้นเธอก็เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางศรีเมือง แต่ก็ถูกอีกฝ่ายทักข้อความข่มขู่ตลอด 

เบื้องต้น วานนี้ ตำรวจเรียกตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนเข้าพบ และแจ้ง 4 ข้อหา คือ 1.กักขังหน่วงเหนี่ยว 2.ทำร้ายร่างกาย 3.หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ 4.พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ พร้อมคุมตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง