ไม่เจอสามีหลายวัน เจออีกทีเป็นศพลอยอืดในคลองเป้าตาซ้ายถูกลูกดอกปัก

ไม่เจอสามีหลายวัน เจออีกทีเป็นศพลอยอืดในคลองเป้าตาซ้ายถูกลูกดอกปัก

View icon 148
วันที่ 25 ม.ค. 2567 | 15.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 44 ปี ลงคลองไปยิงปลาเกิดลื่นทำให้ลูกดอกยิงเข้าเป้าตาซ้ายเสียชีวิต ภรรยาตามหาอยู่หลายวัน สุดท้ายมาพบเป็นศพลอยขึ้นอืด

วันนี้ (25 ม.ค. 2567) พ.ต.ท.จันทรัตน์ ยอดสิงห์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพนอนขึ้นอืดมีลูกดอกเสียบที่หัวลอยในคลองงด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม จนท.พฐ.ภ.จว.เลย แพทย์โรงพยาบาลเลย และอาสากู้ภัยเลย จุดเมือง

ณ ที่เกิดเหตุพบศพ นายธเนศ อายุ 44 ปี นอนหงายอยู่ในคลองน้ำ หลังบ้านพักของผู้ตาย ที่ศีรษะมีไฟฉายสวมอยู่ ที่ตาซ้ายมีลูกดอกยาว 2 ฟุต ปักเข้าที่เป้าตาซ้าย ทางอาสากู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมาจากคลอง และแพทย์ได้ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย ซึ่งเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน

จากการสอบถาม นางยุพา อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีกับตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ปกติสามีเป็นคนชอบหาปลา และมีโรคประจำตัว โดยเมื่อวันอาทิตย์ (21 ม.ค. 67) ที่ผ่านมา สามีหายตัวไปไม่กลับบ้านพยายามตามหามา 3-4 วัน แต่ก็ไม่เจอตัว จนกระทั่งเมื่อเช้านี้พบสามีเสียชีวิตอยู่ที่ร่องน้ำติดกับที่พักจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนางรจนา อายุ 42 ปี คนรู้จักผู้ตาย เล่าว่า ตนเห็นศพตั้งแต่เมื่อวาน ช่วงบ่าย แต่คิดว่าเป็นตุ๊กตาที่ชาวบ้านเอามาทิ้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายลงไปในคลองพร้อมปืนผายิงปลา แล้วเกิดลื่นพลัดตกลงไป ทำให้ลูกดอกหลุดจากปืนยิงเข้าลูกตาซ้ายจนเสียชีวิต ทางพนักงานสอบสวนได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลเลย เพื่อหาสาเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง