รวบ ตี๋ ลูกน้องคนสนิทเสี่ยชัช กระทืบดีเจดังสาหัส

View icon 130
วันที่ 26 ม.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาดูความคืบหน้าคดีที่ดีเจดัง ถูกหลอกให้ไปทำงานเปิดเพลง แต่สุดท้ายถูกรุมกระทืบจนบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง จับตัว "ตี๋" ลูกน้องคนสนิทเสี่ยชัชที่ก่อเหตุได้แล้ว ขณะหลบซุกตัวอยู่ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

นี่เป็นภาพนาทีที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง คุมตัว นายตณโชค หรือ ตี๋ อายุ 30 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุทำร้ายดีเจชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายอันตรายสาหัส มาที่ สน.ห้วยขวาง ช่วงเย็นวานนี้ (25 ม.ค.) หลังจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในตำบลบ้านใหม่หนองไทร อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า นายตี๋ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนรายละเอียดพฤติการณ์วันก่อเหตุนั้น จะสอบปากคำในภายหลัง ส่วนเรื่องที่ นายตี๋ ทำงานเกี่ยวกับเว็บพนันออนไลน์หรือไม่นั้น ่จะต้องเชิญตัวเพื่อนของนางสาวธมลวรรณ หรือ "หวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอลและดีเจสาว เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

คดีนี้สืบเนื่องจาก นายธนัฐ โอนอ่อน หรือดีเจเพลย์บอย ดีเจชื่อดังตามสถานบันเทิง ถูก นายติณห์ หรือเสี่ยชัช พร้อมลูกน้องคนสนิทอีกราย ใช้แผนล่อลวงจ้างให้ไปทำงานเปิดเพลงที่เมืองปอยเปต ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว จากนั้นได้รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส จมูกหัก ตาขวาบวม ฟกช้ำตามร่างกายและใบหน้า โดยไม่รู้ว่าตอนนั้นถูกทำร้ายเพราะเหตุใด ซึ่งไม่ได้รู้จักหรือเคยเห็นหน้าเสี่ยชัชมาก่อนด้วยซ้ำ ก่อนจะมารู้ภายหลังว่า สาเหตุเพราะตนเองเคยไปหอมแก้มหวานเจี๊ยบ เลยทำให้เสี่ยชัชไม่พอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง