หนังคนละม้วน เอ๋ มิรา - ครูไพบูลย์ ฟาดกันไม่ยั้ง! ปมคดีฟ้องร้องค่าเลี้ยงดูบุตร

View icon 88
วันที่ 26 ม.ค. 2567 | 16.08 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลายเป็นประเด็นดรามาร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ เอ๋ มิรา ออกมาโพสต์ข้อความฟาดแรงถึงอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน เหตุเพราะไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร หลังจากที่เคยทำการฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 10,000 บาท

โดย เอ๋ มิรา ได้โพสต์ถึง ครูไพบูลย์ กลางโซเชียลเอาไว้ว่า ครูไพบูลย์ไม่เอาลูกไม่เอาอะไรเลยก็ได้ ขอแค่ไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละหมื่น สุดท้ายศาลให้จ่ายแต่ไม่มีเงินจ่ายแล้วอวดรวย ซึ่งศาลให้จ่ายย้อนหลังรวม 90,000 ไม่มีเงินจ่าย แทนที่จะพูดกับตนดี ๆ ดันมาด่าตนต่อหน้าลูกอีก จะให้เห็นใจอยู่อีกหรอคนแบบนี้ อย่าหวังว่าจะได้มาใกล้ลูกฉันอีก คดีสิ้นสุดแล้ว ฉันชนะจ้า หาเงินเลี้ยงลูกต่อไป เพราะเราคือมนุษย์แม่ จบแบบเท่ ๆ

แต่เรื่องก็ไม่จบ เพราะด้าน ครูไพบูลย์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ในกรณีที่ผู้หญิงคนนั้นไปโพสต์บอกสังคมว่าผมไม่ยอมจ่าย ผมขอพูดความจริงตรงนี้ว่า เราทั้งสองตกลงกันแล้วเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร ผมยินยอมจ่ายให้ลูกเดือนละ 10,000 บาท ทุกเดือนจนกว่าลูกจะบรรลุนิติภาวะ โดยให้ลูกมีอำนาจถอนเงินในบัญชีเพียงผู้เดียว หลังจากตกลงกันเรียบร้อย ศาลมีคำสั่งให้ไปเปิดบัญชี ผมก็พร้อมที่จะเปิดและโอนฝากให้ลูกในวันนั้นเลย แต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่ายังไม่พร้อม และขอเลื่อนเป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ แล้วเขาก็โพสต์ว่าผมไม่ยอมจ่าย ให้คนมาด่าผมแบบที่ทุกคนเห็น วอนอีกฝ่ายอย่าให้ร้าย หยุดสร้างกระแส ต่างคนต่างทำมาหากิน

และโพสต์ต่อใต้คอมเมนต์พร้อมแนบรูปว่า ตนได้ฝากเงินไว้ให้ครูที่โรงเรียนของลูก เพื่อให้ลูกใช้จ่ายค่าต่าง ๆ และก็ไปรับลูก หาลูกเรื่อย ๆ ลองไปถามที่โรงเรียนบ้างสิ แล้วค่อยมาถามตน
    
ต่อมาด้าน เอ๋ มิรา ก็ไม่อยู่เฉยได้โต้กลับอีกว่า ทำไมครูไพบูลย์ถึงกล้าพูดว่าฝากเงินกับครูที่โรงเรียน เอ๋โทรไปถามครูมาแล้วซึ่งได้ความว่าเขาไม่ได้ฝากให้ลูก แต่เป็นการคืนเงินที่ยืม เรื่องค่าดูแลบุตรยืนยันว่าอีกฝ่ายยังไม่จ่ายสักบาท เอ๋ไม่เคยเรียกร้องเงินจากเขา แต่เขาไม่ยอมจบยื่นฟ้องใหม่เพราะอยากให้ศาลตัดสินให้เขาไม่ต้องจ่าย

เรียกได้ว่าโต้กลับกันไปมาแบบดุเดือดจริง ๆ ซึ่งข้อความที่ทั้งคู่ได้โพสต์โต้กันนั้นก็เป็นหนังคนละม้วนเลย ท่ามกลางชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง