คู่รักทะเลาะกันบนรถ ทำรถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง แฟนหนุ่มบาดเจ็บหนัก

คู่รักทะเลาะกันบนรถ ทำรถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง แฟนหนุ่มบาดเจ็บหนัก

View icon 254
วันที่ 28 ม.ค. 2567 | 11.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คู่รักทะเลาะกันเกิดลงไม้ลงมือกันในรถ ทำรถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งตกข้างทาง บาดเจ็บหนักทั้งคู่ โดยเฉพาะฝ่ายแฟนหนุ่มถูกรถทับหัวเลือดออกในสมอง

วันนี้ (28 ม.ค. 67) เกิดอุบัติเหตุขึ้นบนถนนสาย 317 จันทบุรี สระแก้ว ขาออกเมือง ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี ทางอาสากู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี กำลังเข้าให้การช่วยเหลือ นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน  ออกมาจากซากรถกระบะที่อยู่ในสภาพพลิกตะแคงอยู่ในร่องข้างทาง

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้บาดเจ็บชาย 1 คนอยู่ในสภาพถูกรถทับที่บริเวณศีรษะ ส่วนผู้บาดเจ็บหญิงอีก 1 คน ติดอยู่บนที่นั่งผู้โดยสาร ทางกู้ภัยรีบให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

โดยฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า โดยผลจากการทำ CT แสกน พบมีเลือดออกในสมอง ต้องได้รับการผ่าตัดเร่งด่วน

จากการสอบถามข้อมูล พลเมืองดีที่ร่วมกับอาสากู้ภัยให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุทั้งสองคนซึ่งเป็นแฟนกันขับรถมาจากทางตัวเมืองมุ่งหน้าไปทาง อ.โป่งน้ำร้อน โดยมีฝ่ายชายเป็นคนขับระหว่างทางเกิดมีปากเสียงทะเลาะตบตีกันบนรถและคาดว่าอาจจะมีการยื้อยุดแย่งพวงมาลัย จนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางตำรวจจะได้ทำการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อพิสูจน์ทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป