ฮีโรทางด่วน เสี่ยงชีวิตจอดรถลงไปช่วยผู้หญิงนั่งกลางถนน

View icon 240
วันที่ 30 ม.ค. 2567 | 17.08 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชื่นชมช่วยแชร์ พลเมืองดีเสี่ยงชีวิตจอดรถบนทางด่วนเพื่อลงไปช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งขวางถนนอยู่ ชาวเน็ตขอมอบตำแหน่งฮีโรทางด่วนให้เลย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ minemymine ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ขณะผู้โพสต์ขับรถไปบนทางด่วนได้เจอหญิงสาวนั่งไหว้ขวางถนนอยู่ ทำให้การจราจรติดหนักมาก ผู้โพสต์ก็เลยรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือ ซึ่งถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างอันตราย เพราะอาจจะมีรถที่ขับตามหลังมาพุ่งชนได้ เคราะห์ดีที่มีรถกระบะคันหนึ่งจอดกันไว้ให้

ผู้โพสต์เผยว่าสังเกตจากโทรศัพท์และการแต่งตัวของหญิงสาวรายดังกล่าวก็ดูโอเคดี แต่คุยไม่ค่อยรู้เรื่องมีกลิ่นเหล้าเหมือนคนเมา พูดแค่ว่าอยากกลับบ้านที่ จ.กาฬสินธุ์ แต่ไม่มีเงิน ผู้โพสต์ก็เลยเอาเงินให้ไปเพราะเข้าใจเวลาคนไม่มีเงิน พร้อมพาไปส่งที่สถานีรถไฟตรงปั๊ม ปตท.ดอนเมือง นอกจากนี้วอนชาวเน็ตช่วยแชร์เผื่อญาติพี่น้องจะเห็นและพาไปดูแล

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมผู้โพสต์ที่มีน้ำใจลงไปช่วยอย่างไม่ลังเล ทั้งที่เสี่ยงอันตรายมาก ขอมอบตำแหน่งฮีโรทางด่วนให้เลย แต่แนะนำว่าถ้าเจอเคสแบบนี้อีกให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดีกว่า เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง เผื่อเป็นคนคลั่งขึ้นมาอาจจะเกิดอันตรายได้ ที่สำคัญพอให้เงินไปก็อาจจะเอาไปดื่มเหล้าต่ออีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง