ไม่มีใครรู้ ตาอายุ 79 ปีนอนตายใต้ท้องรถในสวนทุเรียนนาน 2 สัปดาห์

ไม่มีใครรู้ ตาอายุ 79 ปีนอนตายใต้ท้องรถในสวนทุเรียนนาน 2 สัปดาห์

View icon 570
วันที่ 2 ก.พ. 2567 | 20.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลดใจพบศพชายอายุ 79 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะภายในสวนทุเรียน นานกว่า 2 สัปดาห์ โดยไม่มีชาวบ้านผ่านมาพบเห็น

ชายเสียชีวิตใต้ท้องรถไม่มีใครรู้ วันนี้ 2 ก.พ.64 เมื่อช่วงใกล้ค่ำพันตำรวจโทชัยกฤต เตารัตน์ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจากนายวิชา โพธิ์แก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลตะพง ว่าพบศพนายฉัตรพล หรือลุงแซม อายุ 79 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ สีขาว ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านภายในสวนทุเรียน จึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่นิติเวช โรงพยาบาลระยอง
และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง

ศพลุงแซม อยู่ในสภาพเปื่อยแห้ง อยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 2 สัปดาห์ ใกล้ศพมีเครื่องมือช่างวางอยู่จำนวนหนึ่ง

นายวิชา โพธิ์แก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสมาชิก อบต.หมู่ 3 ตำบลตะพง ว่าไม่พบเห็นลุงแซม ลูกบ้านมานานกว่า 2 สัปดาห์แล้ว จึงเดินทางมาตรวจสอบที่สวนทุเรียนของลุงแซม และพบลุงแซม นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ ซึ่งขับขี่อยู่เป็นประจำ

จากนั้นจึงแจ้งตำรวจมาสอบสวนที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ไว้ 3 สาเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ ลุงแซม นำเครื่องมือช่างมุดเข้าไปใต้ท้องรถยนต์กระบะสภาพเก่า เพื่อตรวจซ่อมช่วงล่าง และขณะที่กำลังซ่อม รถยนต์อาจเลื่อนไหล และล้อรถมาทับร่างลุงแซม แต่เนื่องจากลุงแซมอยู่ในสวนทุเรียน เพียงลำพังคนเดียว จึงไม่มีใครพบเห็นทำให้ลุงแซมเสียชีวิต

ประเด็นที่ 2 ลุงแซมอายุมาก อาจมีโรคประจำตัว และขณะที่อยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งอากาศ ไม่ถ่ายเท อาจทำให้โรคประตัวกำเริบ ทำให้ลุงแซม หายใจไม่สะดวกและเสียชิวิต

ส่วนประเด็นที่ 3 ขณะที่ลุงแซม นอนอยู่ใต้ท้องรถ อาจมีสัตว์มีพิษเลื่อยคลานมากัดลุงแซม ทำให้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่นิติเวช จะนำศพลุงแซม ส่งโรงพยาบาลระยอง ให้แพทย์ชันสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง