สุดกร่าง แฟนสาว ตี๋ ท่าทราย ชักปืนข่มขู่กลางห้างฯ

View icon 83
วันที่ 3 ก.พ. 2567 | 04.38 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้เป็นใคร ใครก็กลัว เมื่อ "จัส" แฟนสาว "ตี๋ ท่าทราย" และเพื่อน ๆ ตะโกนต่อว่าเด็กนักเรียนกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดนนทบุรี แถมควักอาวุธปืนข่มขู่

นี่เป็นนาทีกลุ่มวัยรุ่น ประกอบด้วย ชาย 2 คน และหญิง 1 คน กำลังจะเดินออกจากประตูห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี จู่ ๆ ผู้หญิงตะโกนเรียกเพื่อนให้หยุด และพูดคุยกันบางอย่าง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหยิบอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 1 กระบอก ขึ้นมาถือไว้ในมือ และเดินย้อนกลับไปทางเดิมอีกครั้ง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลาประมาณเกือบ 16.00 น.

ผู้เสียหายทั้ง 3 คน เป็นเยาวชนหญิงอายุ 13-14 ปี เล่าว่า ขณะที่เธอกำลังนั่งเล่นกับเพื่อนในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จู่ ๆ เห็นวัยรุ่นหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนสาวของ ตี๋ ท่าทราย หัวหน้าแก๊งทรายทอง ตอนนี้ต้องโทษจำคุกอยู่ ยืนอยู่กับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินตรงมาที่กลุ่มของเธอ แล้วถามว่า "ข้องใจอะไรกับเพื่อนพี่หรือไม่" เธอและเพื่อน ๆ จึงรีบตอบปฏิเสธ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะควักอาวุธปืนออกมาส่งให้กับเพื่อนอีกคน เหมือนควักปืนขึ้นมาโชว์ นาทีนั้นเธอและเพื่อนกลัวว่าจะได้รับอันตราย

ด้านแม่ผู้เสียหาย บอกว่า หลังจากทราบเรื่อง ก็รีบพาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพราะกลัวว่าลูกจะได้รับอันตราย และหลังจากนี้เธอกำชับกับลูกว่าจะไปรับ-ส่งลูกที่โรงเรียนทุกวัน หรือหากจะเดินทางไปเที่ยวเล่นที่ไหน ก็จะต้องบอกทุกครั้ง

ด้านปู่ของผู้เสียหายอีกคน เล่าว่า ขณะรอแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ก็เห็นว่ามีผู้ปกครองพาบุตรหลาน เป็นเด็กนักเรียนมาแจ้งความ เนื่องจากถูกสมาชิกแก๊งทรายทอง อุ้มไปทำร้ายร่างกายอีกด้วย สภาพสะบักสะบอม ดวงตาห้อเลือด

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ และลงพื้นที่ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง