ญาติใหม่ ตัดขาด พร ลั่นไม่ต้องมายุ่งกันอีก ทั้งโกรธ-เกลียด

View icon 446
วันที่ 5 ก.พ. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บรรยากาศเก็บกระดูก "นายใหม่" หนุ่มโรงงานที่ถูกอุ้มฆ่า เป็นไปอย่างโศกเศร้า ขณะเดียวกันไร้เงา "นางสาวพร" ด้านน้องชายผู้เสียชีวิตลั่น ยังโกรธยังเกลียดนางสาวพร จากนี้ขอตัดขาดกัน

ญาติใหม่ ตัดขาด พร
ช่วง 09.00 น.ที่ผ่านมา ญาติได้ทำพิธีเก็บกระดูกนายใหม่ เหยื่อที่ถูกนายกิตอุ้มฆ่า หลังทำพิธีฌาปนกิจเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยมีเพียงน้องสาวและญาติอีก 2 คน เข้ามาเก็บกระดูกนายใหม่นำกลับไปทำบุญที่บ้าน และบางส่วนจะนำไปลอยอังคารที่วัดหงษ์ทอง

นายศักดิโชติ จอนกิ่ง อายุ 31 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนายใหม่ บอกว่า วันนี้ตนขอความร่วมมือไม่ให้นางสาวพร เข้าร่วมพิธีเก็บกระดูกพี่ชายตน เพราะตนโกรธมาก และอยากตัดขาดกับพร ไม่ต้องมายุ่งมาคุยกันอีก เพราะตนรักพี่ชายตนมาก เรื่องชู้ของพร ตนคิดว่าพี่ชายน่าจะรู้เรื่องอยู่แล้ว แต่พี่ชายตนรักพรมาก เลยไม่กล้าบอกเพื่อน ๆ เพราะหากเพื่อนหรือตนเองรู้ ก็ต้องให้พี่ชายเลิกกับพรแน่นอน

พร ให้ปากคำตำรวจ เผยไม่กินข้าวมา 3 วัน
ขณะที่ช่วง 10.00 น.ที่ผ่านมา นางสาวพรได้เดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางปะกง โดยพรมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่มีท่าทีเครียด และไม่ได้พูดอะไรกับสื่อมวลชน

ขณะที่พ่อของพรที่มาด้วยกัน เปิดเผยว่า ตั้งแต่พรกลับบ้านไปก็มีอาการปกติ ไม่ได้มีท่าทีเครียด เพียงแค่ไม่กินข้าวมา 3 วัน ตอนนี้ทั้งพรและพ่อไม่ได้ห่วงหรือกังวลอะไร เพราะความจริงคือความจริง ส่วนกรณีที่ในโลกโซเชียล มีแต่คนมาวิพากษ์วิจารณ์ลูกตน คุณพ่อยืนยันไม่คิดจะฟ้องคนที่มาด่าลูกสาวแน่นอน ให้ปล่อยเขาไป

ขณะที่เมื่อวานนี้ในรายการ ถกไม่เถียง Weekend ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของช่างกิต กับนางสาวพร โดยมี นายนนท์ เพื่อนร่วมงานของช่างกิต มาพูดคุยในรายการด้วย พร้อมเผยแช็ตไลน์กลุ่มงาน โดย นางสาวพร ระบุว่า "เมื่อคืนก็ทักชวนพรไปลอยกระทง" ซึ่งเพื่อนในห้องไลน์กลุ่มตอบว่า "แหมงาม เขารู้ไหมว่าเรามีผัว 55" ปรากฏว่าช่างกิตแชตกลับไปว่า "มีผัว ไม่มีผล"

นายนนท์ ยังเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ช่างกิตยังแช็ตมาบอกตนเองด้วยว่า นางสาวพร ท้อง แต่พอนักข่าวไปสัมภาษณ์นางสาวพรถึงประเด็นดังกล่าว กลับบอกว่าไม่ได้ท้อง นายกิตคิดไปเอง และแค่อยากเรียกร้องความสนใจจากนายกิตเฉย ๆ ส่วนความสัมพันธ์ของช่างกิต และนางสาวพร ยืนยันว่าทางที่ทำงานรับทราบว่าทั้งสองคบหาเป็นผัวเมียกัน ไม่รู้เลยว่า นางสาวพรมีสามีจริง ๆ อยู่ที่บ้าน จนกระทั่งตกเป็นข่าว

พร อ้างฝันถึงวิญญาณสามี
ขณะที่เมื่อวานนี้ ก่อนทำพิธีฌาปนกิจนายใหม่ นางสาวพรได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลังสามีเสียชีวิต สามีก็มาเข้าฝัน มาหาทุกวัน บอกคิดถึง และเป็นห่วง ส่วนตนก็อยากจะขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้สามีต้องมาเสียชีวิต พร้อมสัญญาจากนี้จะไม่มีสามีอีก

แจ้งข้อหา หลาน-ลูกน้องช่างกิต ส่งตัวฝากขัง
ขณะเดียวกัน วันนี้ นายโอ๊ค อายุ 29 ปี หลานชายช่างกิต พร้อมแฟนสาว และลูกน้องช่างกิต รวม 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.บางปะกง โดยเจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือ และแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ทั้ง 4 คนให้การปฏิเสธ หลังจากนั้นคุมตัวไปชี้ตำแหน่งที่นั่งในรถเก๋งคันเกิดเหตุ ก่อนตำรวจนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

ด้านโอ๊ค หลานชายช่างกิต เผยว่า ขอปฏิเสธเรื่องที่ช่างกิตให้การซัดทอด ตั้งแต่ลงรถเก๋งคันเกิดเหตุ หรือไปขี่รถจักรยานยนต์ของนายใหม่ ยืนยันไม่ทราบเรื่องเลย ส่วนรถจักรยานยนต์ของนายใหม่ก็ขี่ไปไว้ที่อู่ ไม่ได้นำไปไว้ที่ไหน ตอนนี้เครียดมาก

ด้าน พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้เรียกตัว นางสาวพร มาสอบปากคำเพิ่มเติม ในกรณีที่ยังเป็นข้อสงสัยอยู่ เช่นเรื่องของเวลาและคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้าน ว่าช่างกิตได้ไปอย่างไร แต่เท่าที่สอบถามก็มีความเชื่อว่า นางสาวพร อาจจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในกรณีสังหารนายใหม่จริง ๆ หลังจากนี้ต้องรอดูพยานแวดล้อมต่าง ๆ เพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง