ญาติเก็บอัฐิ ใหม่ ลั่นตัดขาด สาวพร

View icon 783
วันที่ 6 ก.พ. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานมีพิธีเก็บกระดูกของ นายใหม่ หนุ่มโรงงานที่ถูกกลุ่มของ ช่างกิต อุ้มฆ่า โดยไร้เงา นางสาวพร มาร่วมพิธี ขณะที่ญาติผู้น้องลั่นไม่ให้ พร มาร่วมพิธี ประกาศหลังจากนี้ขอตัดขาดกัน

วานนี้ เวลา 09.00 น. นางสาวสุดารัตน์ เตอั้น อายุ 29 ปี น้องสาวนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ เตอั้น อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานที่ถูก ช่างกิต อุ้มฆ่าแล้วนำศพทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อม นายศักดิ์โชติ จอนกิ่ง อายุ 31 ปี ญาติผู้น้อง และญาติ ๆ ร่วมทำพิธีเก็บอัฐิเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลและนำอัฐิบางส่วนไปลอยอังคารที่วัดหงษ์ทอง จังหวัดฉะเชิงเทรา โดย นางสาววรรณพร หรือ พร ภรรยาผู้ตาย ไม่ได้มาร่วมเก็บอัฐิ นายใหม่ เพราะต้องเดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางปะกง

นายศักดิ์โชติ จอนกิ่ง อายุ 31 ปี ญาติผู้น้องของใหม่ บอกว่า ไม่อยากให้ นางสาวพร มาร่วมพิธีเก็บกระดูกด้วย อยากให้ตัดขาดกันไปเลย หลังจากเผาศพเสร็จแล้วก็ไม่ต้องมายุ่ง เพราะตนรู้สึกทั้งโกรธทั้งเกลียด พร ส่วนเรื่องชู้ของ พร คิดว่าพี่ชายน่าจะรู้เรื่องอยู่แล้ว แต่พี่ชายรัก พร มาก เลยไม่กล้าบอกเพื่อน ๆ เพราะหากเพื่อนหรือตนรู้ก็ต้องให้พี่ชายเลิกกับ พร แน่นอน ส่วนเรื่องที่ นางสาวพร บอกว่า จะไม่มีสามีอีกแล้วนั้น ไม่มีความเห็น เพราะไม่ใช่เรื่องของตน จะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่เวรแต่กรรม

ขณะเดียวกันวานนี้ นายโอ๊ค อายุ 29 ปี หลานชายช่างกิต พร้อมแฟนสาว และลูกน้องช่างกิต รวม 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.บางปะกง โดยเจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือ และแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ทั้ง 4 คน ให้การปฏิเสธ หลังจากนั้นคุมตัวไปชี้ตำแหน่งที่นั่งในรถเก๋งคันเกิดเหตุ จากนั้นนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

โดย นายโอ๊ค หลานชายช่างกิต บอกว่า ขอปฏิเสธเรื่องที่ ช่างกิต ให้การซัดทอด ยืนยันไม่ทราบเรื่อง ส่วนจักรยานยนต์ของ นายใหม่ ก็ขี่ไปไว้ที่อู่ ไม่ได้นำไปไว้ที่ไหน ตอนนี้เครียดมาก

ต่อมา นางสาวพร เดินทางมาพบตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเข้าห้องพนักงานสอบสวนทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์

พ่อของนางสาวพร ที่เดินทางมาพร้อมลูกสาว บอกว่า ตั้งแต่ พร กลับบ้านไปก็ปกติ ไม่ได้มีท่าทีเครียด เพียงแต่ลูกไม่กินข้าวมา 3 วัน ก่อนมาพบพนักงานสอบสวน ก็กินแค่ขนมปังชิ้นเล็ก ๆ ตอนนี้ทั้ง พร และพ่อไม่ได้กังวลอะไร เพราะความจริงคือความจริง เชื่อมั่นในลูกของตนเอง และไม่คิดจะฟ้องคนที่มาด่าลูกสาวแน่นอน ให้ปล่อยเขาไป

ด้าน พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตำรวจได้เรียกตัว นางสาวพร มาสอบปากคำเพิ่มเติมในกรณีที่ยังสงสัย แต่เท่าที่สอบถามเชื่อว่า นางสาวพร อาจไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่า นายใหม่

หลังจากนี้ต้องรอดูพยานแวดล้อมต่าง ๆ เพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่ร่วมกับ ช่างกิต นั้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันปล้นทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ทั้ง 4 คน ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมทีมสังหาร เพียงแต่โดนหลอกให้ไปอุ้ม นายใหม่ ขึ้นรถกลับมาที่อู่ หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันกลับที่พักโดยไม่ได้มีส่วนร่วมใด ๆ หลังจากนั้น

ส่วนเรื่องคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้านของ นางสาวพร ที่ ช่างกิต นำมาใช้เปิดเข้าไปก่อเหตุนั้น พลตำรวจตรี นเรวิช บอกว่า จากการสอบปากคำ ช่างกิต รับว่า ขโมยมาจาก นางสาวพร โดย ช่างกิต ระบุว่า ระหว่างคบกับ นางสาวพร เหมือนฝ่ายหญิงมีเรื่องบางอย่างปกปิดอยู่ จึงอยากรู้ และขโมยคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้าน เพื่อไปหาข้อมูลเกี่ยวกับ นางสาวพร