เซอร์ไพรส์วันเกิด ทำลูกชายน้ำตาไหล พ่อแม่ยอมหยุดงาน ถือเค้กมาอวยพรถึงห้องเรียน

View icon 99
วันที่ 6 ก.พ. 2567 | 14.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีโมเมนต์ที่เห็นแล้วใจฟู ดูแล้วอบอุ่นน่ารัก เมื่อ นายทักษกร ส้มแป้น หรือ “ครูปายป๊าย” ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนท่าศาลา ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “iamspice85” หรือ “ป.ปาย ตากลม” โพสต์คลิปวิดีโอความน่ารักของผู้ปกครองเด็กนักเรียน พร้อมเขียนแคปชันว่า “ลูก คือ รอยยิ้มของพ่อแม่ หยุดทำงาน เพื่อมาส่งความสุขให้ลูก”

สำหรับเหตุการณ์แห่งความสุข อบอุ่นน่ารักนี้ เกิดขึ้นภายในห้องเรียน เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา โดยพ่อกับแม่ยอมหยุดงาน เพื่อนำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชาย ส่วนเพื่อนนักเรียนและคุณครูก็ให้ความร่วมมือ ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ จนเจ้าตัวรู้สึกซาบซึ้งร้องไห้ และกลายเป็นภาพที่น่าประทับใจ เพราะเพื่อความสุขของลูก พ่อแม่เสียสละทำให้ได้เสมอ

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์ บอกว่าเป็นภาพที่อบอุ่นน่ารัก ชื่นชมความรักของคนเป็นพ่อแม่ที่มีต่อลูก รวมทั้งขอบคุณคุณครูกับทางโรงเรียน ที่มอบโอกาสให้พ่อแม่ได้ทำเรื่องสุดพิเศษเพื่อลูก คำว่าพ่อกับแม่ สำหรับลูกคือดวงใจ มีแต่ความรักและความเอาใจใส่ พร้อมกับอวยพรวันเกิดให้หนุ่มน้อย และกำชับให้ตั้งใจเรียน รวมทั้งรักพ่อกับแม่ให้มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง