ฉาวซ้ำ! 2 พระมหา หลอกพระเอกหมอลำฉันบวบ-เซ็กซ์หมู่

View icon 79
วันที่ 7 ก.พ. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เพจดังแฉ 2 พระมหาชื่อดัง หลอกนักร้องหมอลำไปมีเซ็กซ์หมู่ แต่นักร้องไม่ยอม ก่อนหนีออกมาแล้วแฉเรื่องนี้

คลิปเสียงพูดคุยกันระหว่างนักร้องหมอลำ กับพระชื่อดังวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลนาข่า อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ถูกโพสต์อยู่ในเพจอีซ้อขยี้ข่าว จับใจความได้ว่า ฝ่ายพระพยายามจะขอให้ลบภาพหลักฐาน หลังพระรูปดังกล่าววางแผนหลอกให้นักร้องคนนี้ไปหาที่กุฏิ พอไปถึงมีพระอีกรูปรออยู่ พร้อมเปิดของลับออกมา บังคับให้สำเร็จความใคร่ ส่วนอีกรูปก็พยายามจะถอดเกงเกงนักร้องออก แต่เจ้าตัวไม่ยอม สุดท้ายพอเรื่องนี้ถูกแฉ พระดังกล่าวก็โทรมาขอโทษ จากนั้นมีการส่งข้อความมาขอไกล่เกลี่ย พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองและคณะหมอลำไปแสดงในงานมนัสการพระธาตุรวงข้าวเจดีย์ศรีพระแม่โพสพ ประจำปี 2567 ที่จัดอยู่ภายในวัด จู่ ๆ มีพระมหาชื่อดังรูปหนึ่ง ซึ่งตนเองเคยรู้จัก เพราะพระรูปนี้เคยสั่งซื้อชุดหมอลำของตนให้กับรุ่นน้อง โดยมาชักชวนให้ตนไปหาที่กุฏิ ตนไม่คิดอะไร จึงเดินตามไป แต่พอเปิดประตู กลับพบพระอีกรูปเข้ามากอดจากด้านหลัง พยายามจะลวนลาม ควักอวัยวะเพศออกมา ขอให้ตนสำเร็จความใคร่ให้ โดยบอกว่าเดี๋ยวจะให้เงินเป็นรางวัล แต่ตนไม่ยอม ตอนนี้รู้สึกแย่มากที่ผู้ก่อเหตุเป็นพระ แถมกระทำในวัดอย่างไม่เกรงกลัวและละอายต่อบาป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่เจอพระที่ถูกกล่าวหาทั้ง 2 รูป สอบถามเจ้าอาวาสวัด ให้ข้อมูลว่าไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย พร้อมปฏิเสธว่าพระทั้งคู่ไม่ใช่พระลูกวัด เท่าที่รู้เป็นพระจาก อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ มาเที่ยวงานของวัด ขณะที่ผู้เสียหายได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.นาข่า เอาไว้แล้ว หวังให้ทั้งคู่ถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย และถูกดำเนินการทางวินัยสงฆ์ด้วย

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปหาพระที่ถูกกล่าวหาเพื่อฟังความทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่มีใครรับสาย และทราบว่า พระมหาฯ ย้ายไปจำพรรษาที่วัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว

และต่อมาเมื่อคืนที่ผ่านมา วัดที่เกิดเหตุก็ได้เกิดไฟไหม้พระธาตุรวงข้าว ที่จัดประดับตกแต่งในงานมนัสการพระธาตุรวงข้าวเจดีย์ศรีพระแม่โพสพ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาฉีดน้ำสกัดประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้น สันนิษฐานว่าสาเหตุของเพลิงไหม้อาจมาจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ชาวบ้านหลายคนมีความเชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นเพราะความอาเพศ ที่พระมหา 2 รูป ดังกล่าว ได้ก่อไว้ในวัดแห่งนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง