เอาผิดพระ 2 รูป ลวงพระเอกหมอลำมีเซ็กซ์หมู่

View icon 94
วันที่ 7 ก.พ. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้เรียกว่าช็อกวงการพระพุทธศาสนาอีกครั้ง เมื่อพระเอกหมอลำถูกพระมหา 2 รูป ในจังหวัดอุดรธานี ลวงเข้ากุฏิ "ขอหน่อยจะให้มาลัย" ขอมีเซ็กซ์หมู่ แต่เจ้าตัวรีบปฏิเสธเพราะไม่อยากเป็นเปรตเฝ้าวัด ยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวติดต่อกับพระเอกหมอลำคนดังกล่าว คือ นายตรีกวินท์ หรือ ตั้ม อายุ 34 ปี พระเอกหมอลำ คณะหนูภารวิเศษศิลป์ เพื่อขอให้เข้าไปพบที่วัดที่เกิดเหตุ คือ วัดนาคาเทวี อำเภอเมืองอุดรธานี เพื่อพบกับเจ้าอาวาสวัด พูดคุยเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ โดยเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา คณะหมอลำได้เดินทางมาแสดงที่วัดนี้ เป็นงานนมัสการพระธาตุ ประจำปี 2567 ซึ่งคณะหมอลำมาแสดงเป็นคืนสุดท้าย

เมื่อมาถึงวัด กำลังขนของลงจากรถ พระมหาขาว พระมหาฤทธิชัย สีลเตโช ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อน เพราะเคยติดต่อขอซื้อชุดหมอลำมือ 2 ปีที่แล้ว ชวนไปนั่งเล่นที่กุฏิ เพราะงานวันนี้เป็นผู้เสนอเจ้าอาวาสให้จ้างคณะตนมาเล่น แต่ตนปฏิเสธเพราะต้องขนของ

แต่สุดท้ายก็ยอมตามไป เพราะอยากได้งาน เมื่อไปถึงชั้นล่างกุฏิ ก็พบพระมหาดำ นั่งอยู่ แต่หลังจากนั้นก็ลุกเดินออกไป ไม่นานก็เดินกลับมากอดตนด้านหลัง ก่อนจะไซร้ซอกคอ พระมหาขาวก็เตรียมกระโจนเข้ามาจูบปาก จึงรีบบอกให้หยุด

จากนั้นก็ชวนขึ้นชั้น 2 บอกขอคุยด้วย พอตามขึ้นไปก็ปิดประตูทันที พระมหาดำก็เปิดอวัยวะเพศโชว์ และบอกว่า "ขอหน่อยจะให้มาลัย" จากนั้นก็พยายามถอดกางเกงตน ซึ่งตนได้บอกให้หยุด แล้วรีบเดินออกมา

จากนั้นก็โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พระทั้ง 2 รูป ได้แช็ตมาคุย และได้โทรมาขอโทษ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ อารมณ์ชั่ววูบ ขอให้ลบโพสต์ออก แต่เจ้าตัวบอกไม่ลบแต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะไม่อยากเป็นเปรตเฝ้าวัด

ล่าสุดพบว่า พระทั้ง 2 รูป ออกจากวัดไปจำพรรษาอยู่ที่วัดในจังหวัดบึงกาฬแล้ว ส่วนคดีความพระเอกหมอลำได้ไปแจ้งความเอาผิดกับตำรวจในข้อหา กระทำอนาจารแล้ว

และล่าสุดเจ้าคณะตำบลได้สั่งให้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อสรุปข้อมูลส่งให้กับสำนักงานพุทธศาสนาจังหวัดอุดรธานี พิจารณาว่าพระมหาทั้ง 2 รูป จะต้องโทษปาราชิกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง