พริตตีสาว ร้อง บิ๊กโจ๊ก ถูกเสี่ย จ.อ่างทอง หลอกเสพยาเสพติด ทำร้ายร่างกาย

View icon 84
วันที่ 8 ก.พ. 2567 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - พริตตีสาวพาร่างบอบช้ำจากการถูกทำร้ายร่างกายโดยนักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดอ่างทอง เข้าร้องทุกข์กับ "บิ๊กโจ๊ก" หลังถูกหลอกจ้างไปทำงาน "เอ็นเทอร์เทน" แต่กลับถูกมอมเหล้า บังคับให้เสพยาเสพติด แล้วล่วงละเมิดทางเพศ ทำร้ายร่างกาย แถมยังถูกขู่ว่าตัวเองเคลียร์กับตำรวจได้ทั้งจังหวัด

สภาพใบหน้าบวมช้ำ ศีรษะปูดโน กระดูกปลายจมูกหัก เลือดในตาแตกทั้งสองข้าง ต้องรักษาตัวนานเกือบ 2 สัปดาห์ ทั้งหมดนี้เป็นอาการบาดเจ็บที่ผู้เสียหายบอกเล่าเรื่องนี้ทั้งน้ำตา ระหว่างรอเข้าพบ พลตำรวจ เอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ "บิ๊กโจ๊ก" เพื่อร้องขอความเป็นธรรม

เหตุการณ์เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ หลังรับงาน "เอ็นเทอร์เทน" ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอ่างทอง ตอนที่เดินทางไปถึงก็แปลกใจอยู่ว่าไม่เจอแขกคนอื่นนอกจากเจ้าของงาน ซึ่งขอแทนชื่อเรียกว่า "เสี่ย" บอกว่าเพื่อน ๆ กำลังเดินทางมา ระหว่างนั้น เสี่ย ก็ชงเหล้าให้ตนเองดื่มไปเรื่อย ๆ พอดื่มไปสักพักก็เริ่มมีการเมาสุราอย่างรวดเร็ว แล้วก็ถูกบังคับให้กินยาเสพติด จนตัวเองเริ่มรู้สึกเคลื่อนไหวช้าลง ขยับร่างกายลำบาก และยังถูกมอมเหล้าให้กินต่อเนื่องจนเริ่มไม่ไหว จากนั้น เสี่ย ก็เอายาอีกเม็ดให้อมใต้ลิ้น บอกว่า เป็นยาแก้เมา แต่ยิ่งขยับตัวไม่ได้หนักกว่าเดิม ก่อนที่ เสี่ย จะลงมือล่วงละเมิดทางเพศ

พอวันรุ่งขึ้น เสี่ย ก็ยังบังคับให้เสพไอซ์ ข่มขู่ไม่ให้กลับ จนกระทั่งวันที่ 4 เสี่ย เริ่มมีอาการหลอนยา ทำร้ายร่างกายทั้งเตะ ต่อย บีบคอ ขู่ว่าตนเองสามารถเคลียร์คดีกับตำรวจในจังหวัดอ่างทอง ได้ทั้งหมด ด้วยความกลัวจึงได้แต่อ้อนวอนขอกลับบ้าน สัญญาจะไม่เปิดเผยเรื่องนี้ จะไม่แจ้งความ พอ เสี่ยสร่างเมา จึงยอมให้กลับ ก็ไปบอกกับแม่ของเสี่ยว่า ตนเองถูกซ้อม แม่ใจอ่อนเลยพาไปส่งที่ท่ารถตู้

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า ตอนแรกไม่กล้าแจ้งความ แต่เพราะเพื่อนรู้เรื่อง บอกว่าอย่างไรก็ต้องแจ้งความ จากนั้นก็เริ่มไปขุดประวัติดู ก็พบว่า เสี่ย คนนี้มักมีพฤติกรรมหลอกพริตตีไปทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ผู้เสียหายหลายคนถูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ถูกขู่จะปล่อยคลิป เลยไม่กล้าแจ้งความ จึงอยากฝากถึงผู้เสียหายให้ติดต่อมาที่เพจสายไหมต้องรอด เพื่อจะให้การช่วยเหลือ

ด้าน "บิ๊กโจ๊ก" บอกว่า ได้สั่งให้ชุดทำงานลงพื้นที่สืบสวน และสั่งให้ผู้กำกับการพื้นที่เกิดเหตุรับแจ้งความ ซึ่งผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความวันนี้ เชื่อว่าถ้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้แล้วจะมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง