ม.3ไปซื้อของที่ตลาดถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถประกบคว้ามีดแทงแขน

ม.3ไปซื้อของที่ตลาดถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถประกบคว้ามีดแทงแขน

View icon 84
วันที่ 11 ก.พ. 2567 | 08.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ม.3 ถูกวัยรุ่นขี่จยย.ประกบคว้ามีดจ้วงแทงบาดเจ็บสาหัส เจ้าตัวยืนยันไม่เคยมีเรื่อง ไม่ได้มองหน้า แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ยอม จับได้คุกอย่างเดียว

วานนี้ (10 ก.พ.67) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง จุดแยกไทรม้า โพสต์เล่าเหตุการณ์เด็กวัยวันรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขอความช่วยเหลือ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาประกบ แล้วใช้มีดจ้วงแทงถูกที่แขนได้รับบาดเจ็บ โดยผู้บาดเจ็บชื่อ นายแฮม (นามสมมุติ) ถูกแทงเข้าที่โคนแขนด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้น ก่อนนำส่งต่อไปรักษาที่รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์ บางใหญ่

ผผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ แม่ของนายแฮม นักเรียนชั้น ม.3 ผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายแฮม ยังนอนรักษาตัวอยู่ในรพ.ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุไปเดินซื้อของที่ตลาดนกฮูก หลังจากซื้อเสร็จได้ขี่รถจักรยานต์เพื่อจะกลับบ้าน ขณะขี่รถออกมาสังเกตเหมือนมีคนขับตาม และเข้ามาใกล้ ๆตะโกนบอกให้จอด พวกตนเองพยายามขี่หนี

จนกระทั่งมาถึงหน้ากระทรวงพาณิชย์ คนร้ายเลยใช้มีดแทงตนแล้วขี่หนีไป ทั้งนี้ไม่เคยมีเรื่อง หรือ มองหน้าใครมาก่อน แต่ก็ไม่ทราบว่าเพื่อนไปมีปัญหากับใครหรือเปล่า

ด้านแม่ของนายแฮม ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล้าพูดได้เต็มปากว่าลูกไม่ใช่เด็กเกเร ตนเลี้ยงมาเองกับมือ ลูกชายเรียนห้อง english program เรียนวิทย์ - คณิตไม่ได้เกเร ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนเรื่องของคดีก็ปล่อยให้ตำรวจเป็นคนจัดการ เพราะตำรวจบอกว่าขอเวลาไม่เกินวันอังคาร กำลังไล่กล้องตรวจสอบอยู่ ตนบอกเลยว่าไม่ยอมแน่นอน ต้องติดคุกอย่างเดียว เพราะแผลลูกชายถูกแทงลึกมาก ลึกไปถึงกระดูก มาถึงโรงพยาบาลเลือดยังไม่หยุดไหล หมอต้องเอาเข้าห้องผ่าตัดเอกซเรย์ 2 รอบ เรื่องนี้ไม่ยอม ให้ตายก็ไม่ยอม ตนกำลังจะเอาลูกไปเรียนเพื่อสอบโรงเรียนเตรียมทหาร ก็เลยกลัวห่วงเรื่องนี้มากเพราะลูกถูกแทงบริเวณกล้ามเนื้อด้านขวาของแขนด้วย  ตนก็ได้สอบถามหมอจะมีผลไหมหมอก็บอกขอเวลาสัก 2-3 เดือน เพื่อให้กล้ามเนื้อฟื้นฟู แต่บาดแผลไม่ได้โดนเส้นอะไร เพราะแผลตรงต้นแขนขวาเป็นช่วงกล้ามเนื้อไม่มีเส้นเอ็น แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงว่าลูกชายจะหมดสิทธิ์ ช่วงนี้เพื่อนสอบกันหมดแล้ว ลูกชายก็ต้องรอเวลาไปอีกถึงจะได้เรียน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี หารูปพรรณคนร้ายและรถจยย. เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง