รถกระบะเสียหลักข้ามเกาะกลาง พุ่งชนรถฝั่งตรงข้าม บาดเจ็บ 4 คน

View icon 154
วันที่ 11 ก.พ. 2567 | 05.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - รถกระบะหวิดเสียชีวิตยกคัน หลังหักหลบรถคันหน้าที่เปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถฝั่งตรงข้าม 2 คัน มีผู้บาดเจ็บ 4 คน

รถกระบะเสียหลักข้ามเกาะกลาง พุ่งชนรถฝั่งตรงข้าม บาดเจ็บ 4 คน
เหตุเกิดบริเวณถนนเลี่ยง บายพาส ปากพลี-ปราจีนบุรี ช่วงก่อนถึงแยกโคกกระโดน อำเภอปากพลีนครนายก จังหวัดนครนายก ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน หนึ่งในผู้บาดเจ็บพบว่าร่างอัดติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดทางเพื่อนำร่างออกมา ก่อนส่งโรงพยาบาลปากพลีต่อไป ส่วนรถกระบะต้นเหตุ สภาพพังเสียหายทั้งคัน

สอบถามคนขับรถกระบะต้นเหตที่พุ่งชนข้ามเลน เป็นชายอายุ 39 ปี เล่าว่า ตนเองมากับภรรยาและลูกเพื่อไปงานบวช ขณะขับรถก็วิ่งมาเลนขวา จู่ ๆ มีรถที่ขับมาคันหน้าพยายามจะเปลี่ยนเลน ทำให้ตนเองหักหลบ แต่ด้วยความไม่ชินทาง ทำให้รถเสียหลักพุ่งเกาะกลางข้ามเลนไปชนกับรถกระบะและรถเก๋งที่อยู่อีกฝั่งตรงข้าม ทำให้ภรรยาและลูกสาวตนเองได้รับบาดเจ็บ

ส่วนภรรยาของคนขับรถกระบะที่ติดอยู่ในรถ บอกว่า ตนและสามีกำลังเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ จู่ ๆ ก็เห็นรถกระบะข้ามเลนมาชนรถเก๋งคันแรก ก่อนกระเด็นมาชนรถกระบะของตนเป็นคันที่ 2 ทำให้บริเวณประตูฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย และตนเองได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย

รถกระบะชนรถ จยย.กระเด็นตกข้างทาง จ.ระยอง
ตำรวจ สภ.ระยอง เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะพุ่งชน รถจักรยานยนต์บนสะพานต่างระดับ แยกบ้านดอน ตำบลเชิงเนิน ฝั่งขาออกเมืองระยอง จังหวัดระยอง ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นตกสะพาน ลึกเกือบ 4 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลระยองแล้ว

สอบถามคนขับรถกระบะชื่อ นายนครินทร์ อายุ 20 ปี เล่าว่า ตนเองขับรถจากมาบตาพุด เพื่อจะนำแรงงานสัญชาติกัมพูชา 2 คน ไปส่งที่ตำบลนาตาขวัญ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักลื่นไถล เนื่องจากฝนตก ทำให้บังคับรถไม่ได้ จึงพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนและแรงงานชาวกัมพูชาที่อยู่ในรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้ง 3 คน ไปสอบปากคำที่โรงพักแล้ว