หนุ่มโพสต์คลิป ป้ามหาภัยไล่ปาหิน-ด่ากราดชาวบ้าน

View icon 75
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชาวบ้านย่านเทิดราชัน เขตดอนเมือง ผวาไปตาม ๆ กัน หลังมีหญิงขับรถเก๋ง ด่ากราดคนที่ขับขี่รถสัญจรไปมา แถมยังปาก้อนหินใส่ด้วย ทีมข่าวลงพื้นที่ไปคุยกับคนแถวนั้น บอกเจอเป็นประจำ ล่าสุด ญาติของหญิงคนนี้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาตัวไปรักษาด้วย

โต้เถียงกันข้ามฝั่งถนนแบบนี้เลย คลิปนี้เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 6 ลงเอาไว้ มีรถเก๋งคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนน และมีผู้หญิงลงจากรถ มีการต่อว่า ด่าทอกับชายที่เป็นคนถ่ายคลิป ลักษณะเหมือนถูกอีกฝั่งเอาหินมาปา ตอนที่แฟนเขาขับรถผ่านมา โดยมีข้อความระบุว่า เตือนภัยพ่อแม่พี่น้องที่อยู่ดอนเมือง แถวถนนเทิดราชัน แม่ใคร พี่ใคร ป้าใคร มารับตัวได้เลยนะครับ น่าจะสติไม่ดี มีไม้กอล์ฟ และก้อนหิน มาจอดรถ ดักตีรถ เอาก้อนหินขว้างใส่กระจก ตั้งแต่ซอย 1 ถึงซอย 45 พร้อมระบุทะเบียนรถชัดเจน

เข้าไปส่องคอมเมนต์ในกลุ่ม "คนรักดอนเมือง" หลายคนแสดงความเห็นเอาไว้ ว่าเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เช่น ขาประจำ เคยเจอ ญาติก็ไม่สนใจเลย เคยเจอแล้ว อยู่ดี ๆ เขาก็ตะโกนด่าเหมือนกัน ป้าเขาไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกวัน เป็นแค่บางวัน เวลาเขาไม่เป็นก็จะพูดจาเพราะ แต่จะมาคู่กับไม้กอล์ฟ น่าจะคนเดียวกัน เห็นเปิดกระจกตะโกนด่ารถไปทั่ว

เราส่งผู้สื่อข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปย่านเทิดราชัน เขตดอนเมือง ชาวบ้านและร้านค้าแถวนั้นให้ข้อมูลตรงกัน ว่าพบเห็นพฤติกรรมของหญิงคนดังกล่าว เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง จนทำให้รู้สึกกลัวเวลาสัญจรผ่านไปมา

สุดท้ายทีมข่าวตามไปจนพบบ้านของผู้ก่อเหตุ เห็นรถคันที่อยู่ในคลิป ทะเบียนตรงกัน จอดอยู่ที่หน้าบ้าน ก็คาดว่าเจ้าตัวน่าจะอาศัยอยู่ในบ้าน แต่เพื่อความปลอดภัยของทีมข่าว และเป็นการเคารพสิทธิส่วนบุคคล จึงไม่ได้ตะโกนเรียกเพื่อสอบถาม

และได้พูดคุยกับเพื่อนบ้าน และโทรติดต่อกับญาติของหญิงคนนี้ ก็เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุไม่ยอมรับว่าตัวเองป่วย และมีพฤติกรรมหวาดระแวงคนรอบตัว รวมถึงลูกทั้ง 2 คน และชอบด่ากราดคนในพื้นที่ เคยพยายามนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าไม่รับเคสฉุกเฉิน ต้องจองคิวมาก่อน

ส่วนสาเหตุที่ทำให้อาการเป็นแบบนี้ อาจเพราะได้หย่าร้างกับสามีไปหลายปี และระหว่างนั้นครอบครัวก็ไม่รู้ว่าโดนใครทำร้ายร่างกาย หรือจิตใจมาหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เห็นว่าไปสนิทสนมกับตำรวจนายหนึ่ง ก่อนจะมีปัญหากันภายหลัง จากนั้นก็เริ่มแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวเหมือนทุกวันนี้ ซึ่งทางครอบครัวอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยนำตัวไปรักษาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง