ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัย ใช้มีดฟันใบหน้าหญิงอายุ 17 ปี จ.อุดรธานี

View icon 88
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจ สภ.นายูง แกะรอยหลักฐานกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ก่อนควบคุมตัวชายต้องสงสัย ก่อเหตุขี่รถจักรยายนต์ประกบ ใช้มีดดาบฟันใบหน้าหญิงสาวอายุ 17 ปี เย็บ 17 เข็ม ระหว่างนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับพี่สาว โดยทั้งคู่ยืนยันไม่เคยบาดหมางกับใครมาก่อน

เหตุการณ์นี้มีคลิปหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปืดของร้านค้าริมถนน ในบ้านเชียงดี ตำบลโนนทอง อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี เผยภาพชายต้องสงสัยรูปร่างผอมสูง ผิวดำแดง สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ตามรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงอายุ 33 ปี เป็นคนขี่ และหญิงสาวอายุ 17 ปี นั่งซ้อนท้าย ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน

ซึ่ง 2 สาว ยืนยันว่าถูกชายที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดขี่ไล่ตาม ก่อนใช้มีดฟันเข้าที่บริเวณด้านข้างของใบหน้าคนนั่งซ้อนท้าย คือ เด็กสาวอายุ 17 ปี จนบาดเจ็บ โดยทั้งคู่ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักชายผู้ก่อเหตุมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

หลังเกิดเหตุหลายคนต่างก็วิจารณ์ว่า หากกรณีที่เกิดขึ้นคนร้ายไม่เคยรู้จัก และไม่มีเรื่องบาดหมางกับเด็กสาวผู้บาดเจ็บมาก่อน ก็ถือว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ และโหดเหี้ยม จึงอยากรู้ว่าปมสาเหตุคืออะไร

ตำรวจ สภ.นายูง เปิดเผยว่า วานนี้ (11 ก.พ.) ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเชื่อว่าเป็นชายที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดมาสอบปากคำแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียด และพาผู้เสียหายมาชี้ตัวว่าตรงกับรูปพรรณสัณฐานของชายที่ก่อเหตุหรือไม่

ส่วนปมสาเหตุ ตำรวจยังคงตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ คึกคะนอง และมีอาการทางจิตประสาท จากการใช้สารเสพติดหรือของมึนเมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง