หนุ่มบุกบ้าน สาวฮึดสู้คว้ามีดฟันหัวแบะ เลือดสาดทั้งคู่

View icon 93
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ดุเดือดเลือดกระจายทั่วบ้าน หนุ่มกลัดมันเห็นผัวไม่อยู่ บุกบ้านสาวหวังขืนใจ แต่ฝ่ายสาวฮึดสู้ คว้ามีดฟันหัวเลือดสาด แต่ไอ้หนุ่มโฉดโดนเพ่นกบาลไปขนาดนี้ก็ยังไม่สำนึก แย่งมีดฟันกลับบาดเจ็บเลือดท่วมทั้งคู่

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. สภ.ดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา รับแจ้งมีเหตุมีการใช้อาวุธมีดฟันกันที่บ้านใหม่ หมู่ 7 ตำบลหนองหล่ม อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเห็นบรรยากาศที่ชวนเสียวไส้จริง ๆ เพราะภายในบริเวณบ้านเต็มไปด้วยเลือดสด ๆ นองพื้นและสาดกระเซ็นกระจายไปทั่ว ไม่ว่านอกบ้าน ในบ้าน ห้องโถง ห้องครัว ใกล้ ๆ กันพบมีดอีโต้ทำครัวเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ศอก ตกอยู่ และมีเศษกระจุกผมติดที่บันได นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่ง หญิงหนึ่ง เลือดไหลเต็มทั่วร่างกาย 2 ราย ทราบชื่อ คือ นางสาวพัชรี อายุ 27 ปี  เจ้าของบ้าน ถูกมีดฟันเข้าที่กลางศีรษะเลือดท่วม นอนพาดบันไดบ้าน ส่วนฝ่ายชายคือ นายศราวุฒิ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่ศีรษะเลือดไหลอาบทั่วหน้าทั่วตัว

สำหรับสาเหตุที่ทั้งสองต่อสู้กันดุเดือดครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นอุทาหรณ์ของคนใช้โซเชียล ที่ต้องระวังให้ดีเพราะบางคนรู้หน้าไม่รู้ใจ อย่างกรณีนี้ทั้งสองคนรู้จักรู้จัก ติดต่อพูดคุยกันผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งไม่รู้รายละเอียดว่าคุยกันอย่างไร แต่ฝ่ายชายได้เดินทางมาจากลำปาง มาที่บ้านฝ่ายหญิงสาวถึงพะเยาในวันที่อยู่บ้านเพียงลำพังเพราะสามีต้องออกไปทำงาน เมื่อมาถึงเห็นฝ่ายหญิงอยู่บ้านคนเดียวจริง ๆ จึงคิดร้าย แต่ฝ่ายหญิงต่อสู้ขัดขืนโดยเอามีดอีโต้ในครัวฟันหัวฝ่ายชาย แต่ถูกสู้กลับโดนเอามีดฟันหัวจนเลือดท่วม โชคดีเพื่อนบ้านมาเห็นเหตุการณ์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง