ชาวดอนเมือง ผวา หญิงด่ากราด-ปาก้อนหินใส่รถ

View icon 60
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เพจดังแชร์คลิปหญิงขับรถเก๋ง จอดรถด่ากราด คนที่ขับขี่รถผ่านไปมา แถมยังปาก้อนหินใส่ด้วย เหตุเกิดย่านเทิดราชัน ดอนเมือง งานนี้คอมเมนต์สนั่นหลายคนเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปคุยกับคนแถวนั้น ก็บอกเจอเป็นประจำ

คลิปนี้มีสมาชิกส่งให้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 6 รถเก๋งคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนน และมีผู้หญิงลงจากรถ ต่อว่า ด่าทอ กับคนถ่ายคลิป ข้อมูลจากในเพจฯ ระบุว่า "เตือนภัยพ่อแม่พี่น้องที่อยู่ดอนเมือง แถวถนนเทิดราชัน แม่ใคร พี่ใคร ป้าใคร มารับตัวได้เลยนะครับ น่าจะสติไม่ดี มีไม้กอล์ฟ และ ก้อนหิน มาจอดรถดักตีรถ เอาก้อนหินขว้างใส่กระจก ตั้งแต่ซอย 1 ถึงซอย 45 พร้อมระบุ ทะเบียนรถชัดเจน เจ้าของคลิปบอกว่า เขาไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะรถไม่ได้เสียหายอะไรมาก 

เข้าไปส่องคอมเมนต์ในกลุ่ม "คนรักดอนเมือง" หลายคนแสดงความเห็นเอาไว้ ว่าเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เช่น ขาประจำ เคยเจอ ญาติก็ไม่สนใจเลย, เคยเจอแล้วอยู่ดี ๆ เขาก็ตะโกนด่าเหมือนกัน, ป้าเขาไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกวัน เป็นแค่บางวัน เวลาเขาไม่เป็น ก็จะพูดจาเพราะ แต่จะมาคู่กับไม้กอล์ฟ, น่าจะคนเดียวกัน เห็นเปิดกระจกตะโกนด่ารถไปทั่ว

ผู้สื่อข่าว7HD ลงพื้นที่ย่านเทิดราชัน เขตดอนเมือง ไปคุยกับชาวบ้าน และร้านค้าในย่านนั้น ให้ข้อมูลตรงกันกับในคอมเมนต์ ว่าพบเห็นพฤติกรรมของหญิงคนดังกล่าว เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง จนทำให้หลายคนรู้สึกกลัว เวลาสัญจรผ่านไปมา

แต่ได้พูดคุยกับเพื่อนบ้าน และโทรติดต่อกับญาติของหญิงคนนี้ ก็เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุไม่ยอมรับว่าตัวเองป่วย และมีพฤติกรรมหวาดระแวงคนรอบตัว รวมถึงลูกทั้ง 2 คน และชอบด่ากราดคนในพื้นที่ เคยพยายามนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ทางโรงพยาบาลฯ แจ้งว่า ไม่รับเคสฉุกเฉิน ต้องจองคิวมาก่อน

สาเหตุที่ทำให้เป็นแบบนี้ อาจเพราะหย่าร้างกับสามีไปหลายปี และระหว่างนั้นครอบครัว ก็ไม่รู้ว่าโดนใครทำร้ายร่างกาย หรือ จิตใจมาหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เห็นว่า ไปสนิทสนมกับตำรวจนายหนึ่ง ก่อนจะมีปัญหากันภายหลัง จากนั้นก็เริ่มแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว ซึ่งทางครอบครัว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยนำตัวไปรักษาด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง