คุมตัวผู้ต้องสงสัย ใช้มีดฟันใบหน้า หญิงอายุ 17 ปี

View icon 64
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 05.03 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจ สภ.นายูง แกะรอยหลักฐานกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ก่อนควบคุมตัวชายต้องสงสัยก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ประกบใช้มีดดาบฟันใบหน้าหญิงสาวอายุ 17 ปี เย็บ 17 เข็ม ระหว่างนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปกับพี่สาว โดยทั้งคู่ยืนยันไม่เคยบาดหมางกับใครมาก่อน 

ภาพจากกล้องวงจรของร้านค้าริมถนน ในบ้านเชียงดี ตำบลโนนทอง อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี เผยภาพชายต้องสงสัยรูปร่างผอมสูง ผิวดำแดง สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ตามรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงอายุ 33 ปี เป็นคนขี่ และหญิงสาวอายุ 17 ปี นั่งซ้อนท้าย ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน

ซึ่ง 2 พี่น้อง ยืนยันว่า ถูกชายที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดขี่ไล่ตาม ก่อนใช้มีดฟันเข้าที่บริเวณด้านข้างของใบหน้าคนนั่งซ้อนท้าย คือ เด็กสาวอายุ 17 ปี จนบาดเจ็บ เหตุเกิดเวลา 16.30 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักชายผู้ก่อเหตุมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

ผู้บาดเจ็บ (หญิงอายุ 17 ปี) ระบุ เหตุการณ์นี้ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวมาก เพราะต้องใช้เส้นทางนี้สัญจรประจำ

ขณะที่กลุ่มชาวบ้านต่างวิจารณ์ว่าหากกรณีที่เกิดขึ้น คนร้ายไม่เคยรู้จัก และไม่มีเรื่องบาดหมางกับหญิงอายุ 17 ปี มาก่อน ก็ถือเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ และโหดเหี้ยม จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริงถึงปมสาเหตุ

ตำรวจ สภ.นายูง เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเชื่อว่าเป็นชายที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดมาสอบปากคำแล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียด และพาผู้เสียหายมาชี้ตัวว่าตรงกับรูปพรรณสัณฐานของชายที่ก่อเหตุหรือไม่

ส่วนปมสาเหตุตำรวจยังคงตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ คึกคะนอง และมีอาการทางจิตประสาท หรือมาจากการใช้สารเสพติด หรือของมึนเมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง