จับบ่อนไก่ชนเถื่อน จับนักพนันได้ 45 คน

View icon 121
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 05.18 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.บางละมุง ร่วมกันวางแผน และแฝงตัวเข้าไปบันทึกภาพหลักฐานตอนกำลังเล่นพนัน ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม นักพนันที่กำลังเล่นพนันไก่ชนเป็นอย่างไร

หลังแสดงตัวเข้าจับกุมทำเอานักพนันต่างวิ่งเข้าป่าเอาตัวรอด ชนิดลืมรถ ลืมลูกกันเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในซอยบ้านแกรก 15 หมู่ 4 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่จับกุมนักพนันได้ 45 คน พร้อมกับไก่ชน 18 ตัว สังเวียนสำหรับตีไก่ นาฬิกาจับเวลา และสุ่มไก่อีกจำนวนหนึ่ง และยังยึดรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ที่จอดเรียงรายกันอยู่กว่า 50 คัน จึงยึดไว้เป็นของกลาง โดยมี นายชัยวัฒน์ อายุ 66 ปี ยอมรับว่าเป็นเจ้าของพนันบ่อนไก่ชนดังกล่าว โดยเช่าพื้นที่เดือนละ 4,500 บาท โดยจะหักเงินพนันร้อยละ 10 ของเงินเดิมพันทั้งหมดในแต่ละคู่เป็นรายได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

และนำมาเตือนผู้ปกครองที่นำบุตรหลานเข้าไปยังสถานพนัน มีความผิดตามมาตรา 26 ประกอบมาตรา 78 แห่ง พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ สำหรับคุณพ่อที่ลืมลูกชายไว้นอกจากความผิดทางกฎหมายแล้ว กลับไปเคลียร์กับเมียที่บ้านดี ๆ ด้วยนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง