ของแท้ ! Ed Sheeran สักยันต์ 8 ทิศ ปกป้องภัยรอบตัว

ของแท้ ! Ed Sheeran สักยันต์ 8 ทิศ ปกป้องภัยรอบตัว

View icon 181
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 08.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครบสูตรเที่ยวไทย พี่หมี Ed Sheeran ชิมฝีมือเจ๊ไฝ ผัดไทประตูผี สวมเสื้อช้างศึก สักยันต์ 8 ทิศ ได้ใจคนไทย

Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน)  กลับมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน แต่การมาไทยครั้งนี้ ไม่ได้แค่มาโชว์เสียงร้องและเจอแฟน ๆ เท่านั้น แต่ยังได้สร้างความประทับใจ และเผยแพร่ความเป็นไทยไปทั่วโลก

วันก่อนที่จะเล่นคอนเสิร์ตได้แวะไปกินอาหารที่ ร้านเจ๊ไฝ และ ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี ส่วนในคอนเสิร์ตก็สร้างเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ด้วยการสวมเสื้อฟุตบอล ช้างศึก ประเทศไทย ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ได้ใจแฟนเพลงชาวไทยไปเต็ม ๆ

Ed sheeran ยังไม่หยุด มาไทยครั้งนี้คุ้มสุด ๆ ล่าสุด (12 ก.พ.67) Ed Sheeran ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตราแกรม ไปสักยันต์ 8 ทิศ หรือ ยันต์ฝนเสน่หา โดยได้อธิบายผ่านแคปชันว่า เป็นการสักพื้นเมืองของประเทศไทยที่เรียกว่า สักยันต์ ก่อนสัก Ed Sheeran ก็ได้ถามว่า จะเป็นอะไรไหม ถ้าเขาจะสักยันต์ลงบนขา เพราะตัวไม่มีที่ว่างแล้ว ซึ่งทางล่ามก็บอกว่า สามารถทำได้ และได้แปลความหมายของยันน์ที่จะสัก ว่า จะเป็นการปกป้องจากทุกทิศ ตัวเราจะอยู่ตรงกลาง ด้วยความรู้สึกสงบ ปลอดภัย นอกจากนี้ก่อนที่ Ed Sheeran จะรับการสักยันต์จากอาจารย์เหน่ง  ก็ได้ท่องบทสวดเป็นภาษาไทยด้วย

ด้านอาจารย์เหน่ง รู้สึกขอบคุณ Ed sheeran ที่เลือกสักยันต์ที่ไทย และ ทำให้ทั่วโลกได้รู้จัก เพราะ เอ็ด ชีแรน ไปทัวร์ทั่วโลก การที่สักยันต์นี้จะทำให้คนสนใจ ขอบคุณที่ทำให้คนรู้จัก