กาญจนบุรีสลด 3 สาวเที่ยวสังขละบุรี ชนประสานงากระบะดับยกคัน

กาญจนบุรีสลด 3 สาวเที่ยวสังขละบุรี ชนประสานงากระบะดับยกคัน

View icon 3.2K
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 09.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุบัติเหตุเศร้า 3 สาวกลับจากเที่ยวสังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ชนประสานงารถยนต์ จนเสียหลักกระเด็นตกร่องน้ำเสียชีวิตทั้ง 3 คน

กาญจนบุรี วานนี้(11 ก.พ.2567) เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสังขละบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้ากรมทางหลวงสังขะบุรี ตำบลปรังเผล อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี บนถนนหมายเลข 323 กิโลเมตรที่ 231-232 ทองผาภูมิ-สังขละบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินภายในพบผู้โดยสาร 2 คน เป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี และเด็กอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันกู้ซากรถขึ้นมาด้านบนถนน พบว่าสภาพรถพังเสียหายทั้งคัน กระจกด้านหน้าแตก ตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง จำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวรัตติกาล  อายุ 27 ปี นางสาวเจนรา อายุ 27 ปี และนางสาวกัญญาภัทร อายุ 30 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์ดังกล่าว ได้ไปเที่ยวในพื้นที่ตัวอำเภอสังขละบุรี หลังจากเที่ยวเสร็จและกำลังเดินทางกลับ เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้เกิดอุบัติเหตุชนประสานงากับรถกระบะที่จะเดินทางเข้าตัวอำเภอสังขละบุรี ส่งผลให้รถยนต์เก๋งเสียหลัก กระเด็นตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังให้การไม่ได้ ต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นจึงจะเดินทางไปสอบปากคำ เพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป