วัยรุ่นไล่ยิงกัน หนีตายเข้าบ้านพลเมืองดี

View icon 265
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันได้รับบาดเจ็บภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี มีวัยรุ่นหนึ่งคนถูกยิงที่ขาได้รับบาดเจ็บ วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือคุณป้าที่อยู่ภายในบ้าน ป้าทั้งงง ทั้งตกใจ

เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 20.30 น. ตำรวจ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันด้วยอาวุธปืน ภายในหมูบ้านแอร์วิลล่า ระหว่างซอย 1 และ ซอย 2  ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 1 คน คือ นายภาณุวัฒิ อายุ 18 ปี มีบาดแผล ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณน่องขาขวาทะลุ และใต้คางแตก จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และพบปลอกกระสุนไม่ทราบขนาด ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

คุณป้าท่านหนึ่ง อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่าขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แล้วก็มีวัยรุ่นวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ร้องโอดโอย ป้าถามว่าเป็นอะไร วัยรุ่นตอบว่า "ผมถูกยิงครับป้า" ป้าก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูกกลัวกลุ่มคู่อริของวัยรุ่นคนนี้จะตามเข้ามาในบ้านก็กลัว แต่ก็สงสารเลยให้เข้ามาหลบแล้วโทรแจ้งตำรวจและรถพยาบาล จนเจ้าหน้าที่นำส่งคนเจ็บไปรักษาได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้นมีแผลถูกยิงที่ขาขวา และคางแตก

ส่วนชาวบ้านจอดรถไว้ได้รับความเสียหายไปด้วย เพิ่งจะมารู้เมื่อเช้าตอนจะออกไปทำงาน แต่มาเห็นสภาพรถแล้ว ยางก็แบน มีรอยกระสุนด้วย ช่วงบ่ายนี้จะเข้าไปแจ้งความในฐานะผู้เสียหายด้วย ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุยิงแล้วหลบหนี จำนวน 3 คน โดยช่วงเที่ยงวันนี้ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคูคต จะเรียกชุดสืบสวนเข้ามาประชุมเพื่อไล่เรียงเหตุการณ์ นำตัววัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง