ตัดสายไฟฟ้ากลางวันแสก ๆ เจ้าหน้าที่จริงหรือ?

View icon 84
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 11.27 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คุณผู้ชม มีชาวบ้านคนหนึ่งเจอเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากล ชายนิรนาม 2 คน จู่ ๆ ก็ปีนขึ้นเสาไปตัดสายไฟลงมาซะงั้น เหตุเกิดกลางวันแสก ๆ ย่านจังหวัดนนทบุรี เธอจึงถ่ายคลิปโพสต์ลงในเพจ ตั้งคำถามเป็นช่างจริงหรือไม่

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์เรื่องราวของชาย 2 คน คนหนึ่งสวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ ใส่หมวกแก๊ปสีครีม ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแล้วตัดสายไฟสีดำลงมา อีกคนเป็นชายวัยกลางคน รอม้วนพันสายไฟอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ จู่ ๆ พลเมืองดีมาเห็นเข้าก็เลยใช้มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ตะโกนถาม 2 หนุ่ม ว่าใช่ช่างจริงรึป่าว? ทำเอาหนุ่มนิรนามรีบหอบสายไฟที่ตัดแล้ว ขี่จักรยานยนต์ออกไปทันที

ตั้งคำถาม ช่างสังกัดไหน เล่นตัดสายไฟกันกลางวันแสก ๆ ชาวบ้านบอกว่า ไม่แน่ใจดูแล้วทรงโจร ก็เลยถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานพิกัดคือ หมู่บ้านปีกไม้ 2 ชาวเน็ตมาคอมเมนต์บอกว่า ช่วยดูหน่อยช่างอะไร มีคนเข้ามาตอบ ใช่ครับ เป็นช่างตัดสายไฟ บางคนบอกปกติหน่วยงานการไฟฟ้า หรือ ค่ายมือถือจะมาทำงานกันเป็นทีม สวมใส่ชุดยูนิฟอร์มต้นสังกัด

ไม่ว่าอย่างไร สิ่งหนึ่งที่ต้องเตือนกันสำหรับข่าวนี้คุณผู้ชมคือ หากชาวบ้านที่ถ่ายคลิปเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว แล้วไปถ่ายชายแปลกหน้า 2 คน ระยะประชิดแบบนี้ ก็เสี่ยงอันตรายไม่น้อยทีเดียว ล่าสุดได้มีการส่งคลิปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง