แม่ฝันว่าฟันหลุด ลูกชายวัย 17 ปี จมน้ำเสียชีวิต

View icon 856
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กนักเรียนชายวัย 17 ปี ไปช่วยแม่เพื่อนปลูกข้าวโพด แต่ด้วยความที่อากาศร้อนจัด ก็ได้กระโดดลงไปในสระน้ำลึก 7 เมตร ซึ่งขณะที่ว่ายน้ำเล่นอยู่ กลับจมหายไปต่อหน้าเพื่อน

แม่ และ ครอบครัว ต่างพากันร้องไห้แทบขาดใจ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของลูกชาย วัย 17 ปี ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำลึกกว่า 7 เมตร พื้นที่เทศบาล 20 ชุมชนย่อยที่ 6 ซอยน้ำแข็งวายเค อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อเช้านี้ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ไปหาเพื่อน จากนั้นก็ได้ตามเพื่อนและแม่เพื่อนออกไปปลูกข้าวโพดหวาน ที่บริเวณบ้านชาติเจริญ แต่ด้วยความที่ใกล้ช่วงเที่ยงอากาศเริ่มร้อนขึ้นเรื่อย ๆ ผู้เสียชีวิตจึงได้ลงไปเล่นน้ำในสระน้ำกับเพื่อน ๆ แต่ขณะที่ว่ายน้ำไปอีกฝั่ง เจ้าตัวเกิดหมดแรงกลางสระน้ำ ประกอบใส่กางเกงยีน ก่อนจมน้ำลงไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน ๆ จากนั้นเพื่อน ๆ ก็ได้พากันช่วยเหลือ แต่ช่วยไม่ทัน เพราะด้วยความที่น้ำลึกกว่า 7 เมตร

ด้าน แม่ของเด็กชายผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อคืนนี้ตนเองฝันไม่ดี คือ ฝันว่าฟันหน้าของตนได้หลุดออกมาจากปาก พอตื่นเช้ามาก็แอบสังหรณ์ใจว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่ ๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุกับลูกชายของตนเลยแบบนี้

ขณะที่ คุณครูเมื่อทราบข่าวก็ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ ก่อนเปิดเผยว่า เสียใจมาก ๆ เพราะผู้เสียชีวิตเป็นเด็กดี แถมเล่นกีฬาเก่งอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง