รวบลูกทรพีเมาอาละวาด ตีแม่บังเกิดเกล้าจนเลือดอาบ

View icon 97
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเข้าระงับเหตุ ชายเมาอาละวาด ทำลายข้าวของในบ้าน และยังตีแม่บังเกิดเกล้าจนเลือดอาบ

ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุชายเมาคลุ้มคลั่งอยู่ในบ้านจัดสรรหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 13 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พอไปถึงพบชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมา จึงได้พยายามเรียกออกมาพูดคุย แต่ชายคนดังกล่าวได้เดินหนีกลับเข้าไปในบ้าน พร้อมทั้งล็อกประตูบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อไปหาน้องสาวของชายคนดังกล่าว เพื่อให้มาเปิดบ้านให้

พอเจ้าหน้าที่เข้าไปได้ ก็พบว่าชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมา คลุ้มคลั่ง กำลังพังทำลายข้าวของภายในบ้าน และที่ยิ่งไปกว่านั้น คือ ไปลากถังก๊าซออกมา พร้อมกับเปิดวาล์วก๊าซ โดยเจ้าหน้าที่ก็พยายามพูดคุยให้ใจเย็นลง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผล ก่อนอาศัยจังหวะเผลอเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตรวจสอบพบชายดังกล่าวอายุ 40 ปี นอกจากทำลายข้าวของภายในบ้านแล้ว ยังได้ทุบตีทำร้ายแม่ของตนเองที่อาศัยอยู่ภายในบ้านเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกาย จนเลือดอาบไปทั้งตัว และยังพบว่ามีอาการอาเจียนเป็นเลือด เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป ส่วนตัวผู้ก่อเหตุก็ยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการคลุ้มคลั่งให้สงบลง ก่อนทำการแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป