อุทาหรณ์อุบัติเหตุ กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีชีวิต ขับรถประมาท ขับเร็วหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

View icon 410
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 18.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนวันที่ 11 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุระทึก โดยกล้องวงจรปิดของ อบต.บางเสาธง บันทึกภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุไว้ได้ โดยเหตุเกิดใกล้แยกถนนบางนาการ์เด้นตัดบัวโรย ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พบว่ามีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ขับมาตามถนนด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาถึงช่วงโค้งแยกตัววาย รถเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าตรงแยกดังกล่าวอย่างจัง จนเสาไฟฟ้าหักโค่น ทำให้คนขับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยในรถรีบลงจากรถมาเปิดประตูรถฝั่งคนขับ แล้วรีบตัวนำตัวคนขับออกมานอกรถ เพื่อรอรถกู้ภัย

ต่อมาหลังเกิดเหตุไม่นาน อาสาสมัครกู้ภัยมูลินิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยเฉพาะคนขับรถเก๋งที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายเตชะภัทร อายุ 23 ปี ก่อนจะทำการปฐมพยาบาล แล้วช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ที่โดยสารมาในรถบาดเจ็บไม่มาก

จากการสอบถามเพื่อนที่นั่งมาในรถ บอกว่า กำลังไปส่งเพื่อนที่บ้านย่านบัวโรย พอขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งตัววาย และจะเลี้ยวเข้าทางแยกตรงช่วงทางโค้งพอดี ด้วยความที่ขับมาเร็วเกินไป ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่จนเสียหลักหลุดโค้งจนพุ่งชนเสาไฟฟ้า

เบื้องต้นตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน และเจ้าสอบปากคำผู้ที่นั่งมาในรถรวมถึงคนขับอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป เนื่องจากเป็นเหตุให้มีทรัพย์สินขิงรัฐได้รับความเสียหายด้วย