พุ่งชนยับเยิน ตำรวจไล่ล่าแก๊งค้ายาเสพติด เจอยาบ้า และป้ายประจานหนี้

View icon 109
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 05.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ที่จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ขับรถไล่ล่าขบวนการค้ายาเสพติด ระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร รถของผู้กระทำความผิดพุ่งชนร้านค้าและเสาไฟฟ้า ก่อนคนขับจะวิ่งหลบหนี ที่แปลกคือพบป้ายประจานหนี้ในรถคันนี้ด้วย

นี่คือสภาพความเสียหายที่เกิดกับรถยนต์หลังพุ่งชนเพิงขายน้ำและเสาไฟฟ้าริมทาง ก่อนที่ชายคนขับรถซึ่งสวมใส่เสื้อสีเขียว และนุ่งกางเกงขาสั้น จะวิ่งหลบหนีไปในป่าหญ้า หลังจากถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองพัทลุง ขับรถไล่ล่าตั้งแต่ถนนริมทางรถไฟ ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

ตรวจสอบตามเส้นทางหลบหนี พบยาบ้า 1 ถุง ตกอยู่บนถนนสายชัยบุรี-บ้านปรางหมู่ ในลักษณะถูกล้อรถทับแตกละเอียด หลังคนขับตัดสินใจโยนยาบ้าทิ้ง ส่วนในรถยนต์พบอุปกรณ์การเสพ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, รองเท้า 1 คู่ จึงรวบรวมไว้เป็นของกลาง พร้อมตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง

หญิงอายุ 62 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า พบเห็นรถ 2 คัน ขับไล่กันมาด้วยความเร็ว จนฝุ่นตลบฟุ้งกระจาย ก่อนที่รถคันหนึ่งจะเสียหลักพุ่งชนเพิงร้านขายน้ำ แล้วชนกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง ก่อนที่คนขับรถจะวิ่งหนีไป

และนี่คืออีกสิ่งที่ตำรวจพบอยู่ท้ายรถผู้ค้ายาเสพติด ป้ายไวนิล ประกาศ "บุคคลอันตราย จ่าคิว และเมีย ยังติดหนี้อยู่ 540,000 บาท นัดจ่ายวันที่ 5 กุมภาพันธ์ แล้วไม่ทำตามที่พูดไว้ นัดไม่จ่าย แหลงไม่เป็นแหลง ปากดี หัวหมอ ซ็อกแซ็ก"

ตำรวจ เปิดเผยว่า รถยนต์คันนี้เป็นรถเป้าหมายที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดติดตามแกะรอย ทั้งนี้จะได้ขยายผลตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือที่เจอในรถยนต์ รวมถึงสืบหาบุคคลตามป้ายประจานหนี้ เพื่อสาวถึงผู้เกี่ยวข้อง หรือเชื่อมโยงหากลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง