จับจอมโจรตระเวนขโมยชุดชั้นในมานาน 30 ปี

View icon 67
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้เชื่อว่า สาว ๆ หลายคนที่ตากชุดชั้นในไว้นอกบ้าน น่าจะเบาใจมากขึ้น หลังตำรวจสืบสวน สน.บางยี่ขัน ไปจับกุมหนุ่มกลัดมันที่ตระเวนขโมยชุดชั้นในไปสำเร็จความใคร่ แล้วที่น่าตกใจคือ ทำแบบนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว ค้นในห้องพักก็ยิ่งต้องตะลึง เพราะเจอชุดชั้นในแบบต่าง ๆ มากกว่า 500 ตัว ก่อนอื่นไปดูภาพวงจรปิดขณะที่เจ้าตัวออกล่าชุดชั้นในกัน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ นายนัฐวุฒิ หรือ อู อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร เดินตระเวนไปตามหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลา 02.00 น. นายณัฐวุฒิ ตระเวนเดินไปตามถนนของทาวน์เฮาส์ต่าง ๆ อย่างใจเย็น ก่อนจะสอดส่ายเรดาร์หาชุดชั้นในที่ถูกใจซึ่งแขวนตากไว้นอกบ้าน โดยจากภาพวงจรปิดจะเห็นว่า เมื่อ นายนัฐวุฒิ เห็นชุดชั้นในเป้าหมาย ก็จะปีนป่ายใช้วิชาตัวเบาเดินข้ามกันสาดเข้าไปฉกเอาชุดชั้นในที่อยู่บริเวณระเบียงชั้น 2 ลงมาอย่างใจเย็น ก่อนจะค่อย ๆ ปีนไปฉกเอาชุดชั้นในจากบ้านหลังอื่น ๆ ต่อ สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่ย่านบางยี่ขัน

งานนี้ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางยี่ขัน จึงได้ออกเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในอะพาร์ตเมนต์ ที่ซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 1 แจ้งตำรวจว่า ถูกมือปริศนา ล้วงผ่านช่องว่างของตาข่ายเหล็กมาจากห้องข้าง หยิบชุดชั้นในของเธอ ดึงกลับไปที่ห้องข้าง ๆ ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่ห้องเจ้าของมือปริศนานั้น จึงพบว่าคือ นายนัฐวุฒิ ที่ตำรวจกำลังตามหา และเมื่อตรวจสอบภายในห้องพัก ตำรวจถึงกับต้องผงะ เพราะพบคอลเลกชันของกลางของ นายนัฐวุฒิ เป็นเสื้อชั้นในสตรี 516 ตัว, กางเกงชั้นใน 72 ตัว และชุดนอนสตรีอีก 3 ตัว มีตั้งแต่สภาพเก่าขาดสีซีด ไปจนถึงสภาพใหม่เอี่ยม จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.

เบื้องต้น เจ้าตัวรับว่า ชื่นชอบชุดชั้นในสตรี และเริ่มออกลักขโมยตั้งแต่ยังอายุ 18 ปี ช่วงที่ยังอาศัยอยู่ในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ตอนทำงานเป็นคนงานตามแคมป์ เมื่อถึงเวลากลางคืนก็จะออกตระเวนขโมยครั้งละ 2-6 ชิ้น แล้วนำกลับไปดม หรือ สำเร็จความใคร่ และเก็บสะสมไว้โดยที่ไม่มีใครรู้มาก่อน จนกระทั่งเมื่อ 10 ปีก่อน ถูกจับได้ว่าเป็นจอมโจรฉกชุดชั้นใน แต่เจรจายอมความกันจึงไม่ถูกจับ แต่ด้วยความต้องการที่สกัดกั้นไม่อยู่ จึงก่อเหตุเรื่อยมา กระทั่งมาเป็นช่างประจำอะพาร์ตเมนต์ที่โดนจับ และมีห้องพักส่วนตัว 1 ห้อง ซึ่งตลอด 1 ปีที่อยู่ที่นี่ ก็ออกตามล่าชุดชั้นในเรื่อยมาทั้งในอะพาร์ตเมนต์ และละแวกใกล้เคียง จนถูกจับกุมได้ เจ้าตัวบอกเลยว่าจำไม่ได้แล้วว่าขโมยมาแล้วจำนวนเท่าไหร่

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหายมาชี้ตัว เพื่อดำเนินคดีเพื่อดำเนินคดีเพิ่มอีกหลาย ๆ คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง