ไฮโซสาว ร้องถูกคู่กรณีพยายามข่มขืน

View icon 131
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 05.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ถ้าดูจากวงจรปิดอย่างเดียว คดีระหว่าง "ไฮโซสาว" กับ "ไฮโซหนุ่ม" ลูกนักการเมืองพรรคดัง ค่อนข้างเชื่อได้ว่ามีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นจริง แต่จะเป็นขบวนการแบล็กเมล์อย่างที่ พ่อของไฮโซหนุ่ม บอกกับผู้สื่อข่าวหรือเปล่า ยังต้องรอกันอีกหลายวัน กว่าจะมีคำตอบชัด ๆ ออกมา

ภาพวงจรปิดที่คุณผู้ชมเห็นอยู่นี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงปลาย ๆ 02.00 น. เข้าสู่ช่วง 03.00 น. ของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากภาพจะเห็นผู้ชายคนหนึ่ง พยายามลากดึง ผู้หญิงคนหนึ่งไปตามถนนภายในหมู่บ้าน จากนั้นไม่นาน ผู้หญิงคนที่ถูกลาก ก็วิ่งหลบหนีเอาตัวรอดไปได้ นี่เป็นวงจรปิดที่เราสามารถนำมาเปิดเผยได้ เพราะจุดเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในบ้านของใคร

ส่วนภาพชุดนี้ เป็นร่องรอยบาดแผลที่เกิดขึ้นจากการฉุดกระชากลากถู ฝีมือของฝ่ายชายคู่กรณี ซึ่งเป็นไฮโซหนุ่ม อายุ 27 ปี ลูกชายนักการเมืองพรรคดัง บาดแผลมีทั้งที่เข่าทั้งสองข้าง และอุ้งมือ ซึ่งเกิดจากการลากไปกับพื้น

จริง ๆ แล้ว เรายังมีภาพวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ เป็นภาพที่มาจากบ้านของชายคู่กรณี ตอนที่ผู้เสียหายมีท่าทางคล้ายคนเมาสุรา ประคองตัวเองลำบาก แต่เราไม่สามารถนำเสนอภาพดังกล่าวได้ เพราะอาจกระทบสิทธิส่วนบุคคล

แต่เอาเฉพาะหลักฐานที่เรานำเสนอ ก็เป็นเหตุข้อเท็จจริงที่น่าสนใจ ว่าอย่างน้อย ๆ น่าจะมีการทำร้ายร่างกายกันจริง มีความพยายามต่อสู้ขัดขืน ซึ่งผู้เสียหายก็ต้องการให้ตำรวจ นำไปใช้พิจารณาให้ความเป็นธรรมกับตนเอง เพราะกังวลว่าผ่านมาจนถึงวันนี้ ตำรวจยังไม่ได้เรียกชายหนุ่มคู่กรณีมาสอบปากคำแต่อย่างใด

พันตำรวจเอก นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ที่เป็นคนรับเรื่องก็ยืนยันว่า ตำรวจสอบปากคำพยานไปแล้วส่วนหนึ่ง เหลืออีก 1 ปาก ที่ต้องสอบปากคำ รวมถึงยังต้องไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ และรอผลแพทย์มาพิจารณาประกอบการแจ้งข้อกล่าวหา

นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เปิดใจคดีของลูกชาย ยืนยันว่า หากลูกชายกระทำผิด ก็พร้อมจะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยจะไม่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ แต่เชื่อว่าเรื่องนี้ทำเป็นขบวนการ ต้องการแบล็กเมล์ทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งพร้อมจะดำเนินคดีกลับ และยืนยันว่าจะไม่ไกล่เกลี่ยคู่กรณี