เปลี่ยนเถอะ เบาะผู้โดยสารเครื่องบินชำรุด

View icon 70
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 05.18 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มีผู้โดยสารท่านหนึ่ง เค้าไปเจอข่าว เบาะที่นั่งผู้โดยสารสายการบินต้นทุนต่ำ สกปรก หนังลอก ก็ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ไปเจอเข้าถึงกับผงะ วอน วอนสายการบินคำนึงถึงสุขลักษณะและภาพลักษณ์

ผู้โดยสารท่านนึ่ง ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำเป็นประจำ เมื่อวันก่อน ใช้บริการเส้นทางบิน ดอนเมือง-เชียงใหม่ พอขึ้นไปถึงที่นั่งของตัวเองเท่านั้นและ ถึงกับผงะ กับสภาพเบาะโดยสาร เพราะมันทั้งเก่า ทั้งขาดอยู่หลายจุด มีการใช้กระดาษกาว พันรอบพนักวางแขน นอกจากนี้ที่ซอกเบาะ ยังมีก้อนปริศนาติดอยู่ คาดว่าจะเป็นหมากฝรั่งที่ถูกทิ้งไว้นานแล้ว ผู้โดยสารที่พบเจอและร้องผ่านช่อง 7HD บอก แม้พนักงานสายการบินจะให้บริการดี แต่เห็นสภาพเบาะโดยสารแล้วแทบหลับไม่ลง เรียกร้องให้ผู้บริหารสายการบิน กำชับเรื่องความสะอาดเพราะเป็นสุขอนามัยภายในเครื่องบิน และเป็นสุขอนามัยของผู้โดยสารด้วย

สัปดาห์ก่อนมีข่าวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ "เบาะนั่งสู้ชีวิต" ของสายการบินแห่งหนึ่งที่อยู่ในสภาพเก่าจนเปื่อย แถมยังสกปรกไปด้วยคราบฝุ่น หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น บอกไม่ต่างกับรถเมล์ร้อน พร้อมเรียกร้องให้สายการบินดังกล่าวชี้แจงและปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น "ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง