อลังการงานสร้าง ทุ่ม 8 ล้านบาท จัดงานบวชให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

อลังการงานสร้าง ทุ่ม 8 ล้านบาท จัดงานบวชให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

View icon 1.2K
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 07.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา นายสัมฤทธิ์ สมบรม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พร้อมด้วย นางสมถวิล สมบรม ซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับรถแบ็กโฮ รถสิบล้อ และรถไถเพื่อทำการเกษตร ได้จัดพิธีอุปสมบท นายชนินทร์ สมบรม หรือ นาคแบงค์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน โดยจัดโต๊ะจีน เลี้ยงแขก 500 โต๊ะ มีวงดนตรีลูกทุ่งวงใหญ่ ร่วมสร้างความบันเทิงภายในงาน มีการจัดไฟประดับอย่างสวยงาม โดยมีแขกเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

สำหรับสีสันภายในงานที่สร้างความแปลก และตื่นตาตื่นใจให้กับแขกที่เข้ามาร่วมงาน จะเห็นได้ว่าซุ้มประตูทางเข้าจะมีรถแบ็กโฮ 2 คัน จอดหันหน้าเข้าหากัน และยกแขนขึ้นเอาฟันเฟืองเข้าประกบกันทำเป็นซุ้มประตูทางเข้า ซึ่งรถแบ็กโฮทั้ง 2 คัน มีมูลค่า 8 ล้านบาท ทำให้แขกที่เข้ามาร่วมงานได้ถ่ายรูปเก็บไว้ และเข้ามาเซลฟีกับซุ้มประตูทางเข้า และเมื่อพิธีกรหญิงทั้ง 2 คนได้เชิญ พ่อนาค แม่นาค พร้อมด้วยนาคแบงค์ขึ้นเวที ก็สร้างความแปลกตาขึ้นอีก เมื่อมีรถโฟล์กลิฟต์ ที่จัดแต่งอย่างสวยงามขับเข้ามารับ พ่อ แม่ และนาค โดยหน้าขบวนจะมีหญิงสาวสวยเดินถือพานพวงมาลัยนำหน้า ส่วนแขกที่เข้ามาร่วมงานต่างยกมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นจำนวนมาก

นายสัมฤทธิ์ เปิดเผยว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้บวชลูกชายคนเล็ก ซึ่งงานในวันนี้เกิดขึ้นได้ เนื่องจากลูกชายของตน อยากจะบวชให้กับปู่ แต่ปู่หรือพ่อของตนเองได้มาเสียชีวิตก่อนหน้านี้ ซึ่งธุรกิจของตนเองก็จะทำเกี่ยวกับรถแบ็กโฮ รถสิบล้อ รถไถเพื่อทำการเกษตร ส่วนที่ตนเองนำรถแบ็กโฮ รถไถมาโชว์ในวันนี้ เพราะเป็นธุรกิจ การทำมาหากินของตนเอง ส่วนซุ้มประตู 8 ล้านบาทนั้น ก็เป็นธุรกิจของลูกชายที่เป็นนาค ซึ่งทำงานเป็นผู้รับเหมา จึงได้นำรถแบ็กโฮมาทำเป็นซุ้มประตูให้มันใหญ่โตมโหฬาร สมศักดิ์ศรีของนาคที่บวชให้กับพ่อ ตนรู้สึกดีใจและปราบปลื้มที่มีเพื่อนๆ และแขกเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง