ฉุนเล่นบอลแรง ยกพวกรุมกระทืบกลางสนาม

View icon 68
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นักฟุตบอลฉุนคู่แข่งเล่นแรง ยกพวกรุมทำร้ายกลางสนามฟุตบอล ย่านพระราม 9

เหตุการณ์ความวุ่นวายในสนามฟุตบอลแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 ที่มีสภาพไม่ต่างจากเวทีมวย หลังจากนักฟุตบอลคนหนึ่งไม่พอใจฝ่ายตรงข้ามที่เข้าบอลแรง แถมไม่ขอโทษ จึงยกพวกมาตะลุมบอน ทั้งเตะ ทั้งถีบ และใช้ไม้เข้าทุบตีอย่างดุเดือดท่ามกลางเสียงกรีดร้องตกใจของกองเชียร์ที่อยู่ในเหตุการณ์

นายสหชาติ อายุ 26 ปี นักฟุตบอลที่โดนรุมทำร้ายและเป็นคนที่เอาคลิปมาเผยแพร่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุก็เตะบอลกันตามปกติ แต่มีจังหวะหนึ่งตนเข้าบอลแรง และอีกฝ่ายก็ถามว่าทำไมไม่ขอโทษ จนเกิดโต้เถียงกัน ทำให้เหตุการณ์บานปลายหวิดวางมวยกันกลางสนาม ต่อมาผู้ตัดสินให้ใบแดงกับตนเอง ตนจึงออกมานั่งอยู่ข้างสนาม แต่คู่กรณีได้ออกไปตามพวกมาราว 10-20 คน และตรงเข้ามาทำร้ายตนตามที่เห็นในคลิปดังกล่าว

นายสหชาติ บอกว่า ไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน เพิ่งจะแข่งฟุตบอลกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้วที่ สน.วังทองหลาง ยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป เอาพวกมารุมมีทั้งมีด ทั้งไม้ เป็นอาวุธ

ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองอยากขอบคุณฝ่ายจัดการของสนาม และคนที่เข้ามาช่วยห้ามไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปกว่านี้ ส่วนที่เอาคลิปมาโพสต์ เพราะอยากให้คู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครได้รับความเดือดร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง