แม่ยายไม่ติดใจ ลูกเขยทายาท 150 ล้านดับปริศนา เผย 2 ฝ่ายเคลียร์ประเด็นถูกวางยาแล้ว

แม่ยายไม่ติดใจ ลูกเขยทายาท 150 ล้านดับปริศนา เผย 2 ฝ่ายเคลียร์ประเด็นถูกวางยาแล้ว

View icon 118
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 10.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ขอเวลาส่วนตัว แม่ยายไม่ติดใจ ลูกเขยทายาท 150 ล้านดับปริศนา เผย ลูกสาวยังเศร้า-เครียดมาก ส่วนประเด็นถูกวางยาเคลียร์แล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิด

จากกรณีนาย ปรีชา เครือพลอย หรือตั้ม อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นทายาทมรดก 150 ล้าน ที่มีข้อพิพาทกับทางญาติจนเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านบางใหญ่ นนทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลในร่างกาย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ล่าสุด วันนี้ (13 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.นุสรา แม่ยายของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ช่วงเช้าวันที่ 12 ก.พ. ลูกสาวของตนขึ้นไปปลุกสามีตามปกติ แต่ห้องล็อกประตูเคาะห้องเรียกหลายครั้ง ลูกเขยก็ไม่ตื่น ลูกสาวจึงปีนเข้าทางหน้าต่างห้องพบว่าสามีนอนนิ่ง ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น ลูกสาวตนจึงไปส่งลูกที่โรงเรียนเอง และบอกให้ตนช่วยไปปลุกสามี ตนจึงให้แฟนขึ้นไปปลุกแทน ปรากฏว่าลูกเขยเสียชีวิตไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ลูกเขยเคยบ่นว่าเจ็บหน้าอกมีโรคประจำตัว คือโรคหอบหืด ทางครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่อยากขอเวลาส่วนตัว เนื่องจากลูกสาวตนยังเศร้าโศกและเครียดมาก ผ่านมา 3 ปีกว่าไม่เคยห่างกันไปไหน ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรว่าลูกเขยเสียชีวิตเพราะอะไร เพราะไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อน ส่วนเรื่องถูกญาติวางยาเป็นการเข้าใจผิดได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันไปนานแล้ว ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนที่ออกสื่อไปว่าถูกวางยาก็เป็นเรื่องที่ลูกเขยคิดไปเอง ทุกอย่างจบกันไปหมดแล้ว ทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้กันแล้ว ไม่อยากให้เอาเรื่องวางยามาเป็นประเด็น เดี๋ยวญาติของลูกเขยจะหาว่าเอาเรื่องที่พูดคุยมาขุดคุ้ยกันอีกรอบ ส่วนเรื่องมรดกได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ตนไม่อยากให้เอามาเปิดเป็นประเด็น

จากการสอบถาม น้องของภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนพี่เขยเสียชีวิต ช่วงค่ำพี่เขยขึ้นไปนอนตามปกติ ส่วนเรื่องมรดกตนไม่รู้เรื่องด้วย พี่เขยก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะมีไปไหนด้วยกันบ้าง ส่วนเรื่องวางยาตนก็ไม่รู้ แต่ในข่าวตอนนี้แม่กับพี่สาวเสียใจมากยังทำใจไม่ได้

เบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแม่นาง จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน พร้อมส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง