หนุ่มช่างเชื่อมใจเด็ด กระโดดถีบโจรลักอะไหล่

View icon 66
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดนนทบุรี มีช่างเชื่อมใจเด็ด กระโดดถีบคนร้ายที่มาขโมยของในบริษัท จนสามารถรักษาสิ่งของเอาไว้ได้ แต่คนร้ายหนีไป ตำรวจกำลังแกะรอยตามตัว

ที่คุณผู้ชมเห็นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในบริษัทรถเครนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จะเห็นว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด ซึ่งเป็นคนร้ายที่กำลังจะเข้ามาขโมยชุดขับเครน จังหวะที่กำลังจะขับหลบหนีออกไป ได้มีชายอีกคนซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทดังกล่าว วิ่งมากระโดดถีบ แต่คนร้ายรถไม่ล้ม และขี่หลบหนีไปได้

โดยเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวไปที่บริษัทดังกล่าว โดยเจ้าของบริษัทพาไปดูชุดขับเครน พร้อมเล่าว่า ตอนนั้นเวลาประมาณ 01.00 น. มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหลังโกดัง ตอนนั้นช่างของบริษัทที่นอนหลังป้อมยามเห็นแล้ว เลยสังเกตดูสักพักว่ามาทำอะไร แต่พอเห็นว่ามาขโมยชุดขับเครน จึงรีบวิ่งไปกระโดดถีบรถแต่ไม่ทันคนร้ายขับหนีไป แต่ยังรักษาชุดขับเครนเอาไว้ได้ โดยมูลค่าของที่คนร้ายพยายามขโมยสูงถึงหลักหมื่นบาท และก่อนหน้านี้เคยมีคนร้ายมาขโมยแล้วหลายครั้ง จึงเชื่อว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน

ขณะที่ช่างผู้เป็นฮีโร่ของบริษัท ชื่อ นายชาญวิทย์ อายุ 21 ปี มีตำแหน่งเป็นช่างเชื่อม เล่าว่า เห็นโจรเดินดูของแล้วก็ยกของขึ้นท้ายรถเตรียมหลบหนี จึงตัดสินใจเปิดประตูห้องออกมาและใช้เท้าถีบรถ แต่คนร้ายก็ขับรถหนีไปได้

ขณะนี้เจ้าของบริษัทรถเครนแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนแกะรอยกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง