รถกระบะซิ่งพุ่งชนราวเหล็ก บ้านคนพังยับ

View icon 79
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีรถกระบะซิ่งหลุดโค้ง ชนราวเหล็กเกาะกลางถนน และไถลพุ่งชนบ้านทาวน์โฮมพังยับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

รถกระบะซิ่งพุ่งชนราวเหล็ก บ้านคนพังยับ
นี่เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เวลา 00.55 น. ของคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ริมถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี รถกระบะซิ่งผ่านหน้าร้านขายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ตอนนั้นพนักงานของร้านกำลังช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ลงจากรถสไลด์ เพื่อเตรียมจำหน่าย จู่ ๆ ได้ยินเสียงรถกระบะเร่งเครื่องเสียงดัง ก่อนจะขับพุ่งเฉียดทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นไปอย่างรวดเร็ว และเสียหลักฟาดกับราวเหล็กเกาะกลางถนนช่วงโค้ง คนขับกระเด็นออกมานอนเจ็บอยู่กลางถนน ส่วนรถไถลไปชนกับบ้านทาวน์โฮมของชาวบ้าน เสาหักขาด กรอบประตูกระจกแตกเสียหาย ท่อน้ำประปาแตก ส่วนสภาพรถกระบะด้านหน้าพังยับ

คนเจ็บคือ นายรักชาติ อายุ 29 ปี ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ส่วนจะมีข้อหาเมาแล้วขับหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดก่อน เพราะตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

รถกระบะซิ่งพุ่งชนร้านค้า คนขับเสียชีวิต จ.เชียงราย
ที่จังหวัดเชียงราย นี่ก็กระบะซิ่งอีกเหมือนกัน เสียหลักพุ่งชนร้านค้า และเสาจราจรข้างทางเสียหายเป็นอย่างมาก คนขับ คือ นายจำรัส แอ่นฟ้า อายุ 53 ปี เสียชีวิต

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถคันนี้ขับมาด้วยความเร็ว จากทางอำเภอเชียงแสน มุ่งหน้าไปอำเภอแม่จัน ไม่ทราบหลับในหรือเมา ก่อนที่รถจะเสียหลักลงข้างทาง พนักงานสอบสวนได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยเฉพาะร้านค้าที่ได้รับความเสียหายที่ต้องมีผู้รับผิดชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง