ภาพบาดตา! ผัวกลับบ้านเจอเมียนอนอยู่กับชายอื่น

ภาพบาดตา! ผัวกลับบ้านเจอเมียนอนอยู่กับชายอื่น

View icon 426
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 14.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวกลับมาบ้านเจอเมียนอนอยู่บนเตียงกับชายอื่น จึงโมโหคว้ากรอบรูปทุ่มใส่กระจกถูกขาเมียเจ็บเป็นแผลตัดเส้นเลือดใหญ่อาการสาหัส

วันนี้ (13 ก.พ. 67) ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในร้านเสริมสวย ใน ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี แลพมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยไตรคุณธรรม

ณ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย นอนร้องด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากมีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่ขาทั้ง 2 ข้าง และมี 3 แผลที่ลึกตัดเส้นเลือดใหญ่อาการสาหัส ทางอาสากู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทาง นายสุชาติ พลเมืองดี เผยว่า ตนมาส่งพัสดุและได้ยินเสียงกระจกแตก จึงเดินไปดูและได้มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากคนเจ็บและได้วิ่งออกมามีเลือดไหลเต็ม ตนจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายกุ้ง อายุ 56 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตนแช็ตถามเมียว่า “ลูกเป็นอย่างไร” แต่เมียไม่ตอบและมาตอบตอนเช้าว่า “ลูกไม่สบาย” ตนเป็นห่วงจึงรีบมาดูลูกอายุ 4 ขวบ เมื่อมาถึงบ้านกลับพบว่า มีผู้ชายนอนอยู่ในบ้านข้างล่าง 1 คน และผู้ชายอีกคนนอนถอดเสื้อกับเมียบนเตียงในห้องนอน ตนมาเห็นจึงทนไม่ได้คว้ากรอบรูปที่เป็นกระจกขว้างใส่เมียได้รับบาดเจ็บ ถ้าทำได้มากกว่านี้ตนคงจะทำแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่า สาเหตุเกิดจากอะไร