เจ้าของตัวจริง บุกยึดบ้าน ที่ถูกฟ้อง “ครอบครองปรปักษ์”

เจ้าของตัวจริง บุกยึดบ้าน ที่ถูกฟ้อง “ครอบครองปรปักษ์”

View icon 229
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 14.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของตัวจริง ปลดป้าย ตัดกุญแจ ยึดบ้าน ที่ถูกฟ้อง “ครอบครองปรปักษ์” เตรียมนอนค้าง แสดงตัวเป็นเจ้ของ ลั่น จากนี้อาจจะขาย แต่ไม่ขายให้คู่กรณี

กรณีเพื่อนบ้านเข้ายึดบ้านทาวน์เฮาส์หลังหนึ่งย่านรามอินทรา 58 หลังอากู๋ซื้อเอาไว้ แต่กลับเจอเพื่อนบ้านมาใช้จนเกิดเป็นกระแสจนต้องย้ายออก ล่าสุดกลับมาใหม่แล้ว แถมเปิดร้านขายอาหาร อ้างว่าเข้าครอบครองปรปักษ์แล้ว

ล่าสุดวันนี้ (13 ก.พ. 67) นายซัน - นางสาวอาย หลานชายและหลานสะใภ้ของอากู๋เหมทัศน์ พร้อมทนายกุ้ง น.ส.อำนวยพร มณีวรรณ์ ทีมทนายความของ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้นำช่างกุญแจมาทำการตัดกุญแจบ้านหลังที่เกิดเหตุ ก่อนจะสามารถเข้าไปด้านในได้ ซึ่งภายในบ้านมีข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทำครัวโต๊ะ เก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์รับแขกบางส่วนอยู่ด้านในบ้าน

โดยทนายกุ้ง  กล่าวว่าทรัพย์สินต่างๆ ภายในบ้านจะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดไว้เป็นของกลางเป็นหลักฐานและดำเนินคดี เบื้องต้นตอนนี้ 1 คน คือ นางสาวศรีพรรณ ที่แสดงชื่อแสดงตัวติดป้ายอยู่หน้าบ้าน ส่วนใครที่เกี่ยวข้องกับการบุกรุกครั้งนี้จะต้องให้ตำรวจดำเนินคดีหมดทุกคน หากมีการต่อน้ำ ต่อไฟ มาจากบ้านไหนก็ต้องดำเนินคดีด้วยฐานสนับสนุนในการกระทำผิด

ขณะที่นายซัน เผยว่า ได้นำโฉนดครุฑแดงตัวจริงมายืนยันกับเจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าว เพื่อยืนยันตนเองเป็นผู้รับมอบอำนาจบ้านหลังนี้จากอากู๋   ยืนยันหลังจากนี้จะไม่เจรจาแล้ว หลังถูกคู่กรณีบุกยึดเป็นครั้งที่ 2 และแอบไปฟ้องศาลแพ่ง วันนี้จึงได้มีการนำผ้าปูที่นอนผ้าห่มมานอนค้างที่บ้านหลังนี้เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของจริง ๆ หลังจากนี้ก็อาจจะมีการประกาศขาย แต่จะไม่ขายให้คู่กรณี

นอกจากนี้นายซันได้มีการนำครีมไปตัดป้าย ไก่ตะเกียบทอดน้ำปลาที่คู่กรณีมาปิดป้ายไว้ และป้ายที่คู่กรณีได้มีการประกาศเป็นเจ้าของครอบครองที่ดินปรปักษ์ 10 ปี  ห้ามบุกรุกรื้อออก ก่อนนำป้ายที่เตรียมมา ระบุข้อความ พื้นที่ส่วนบุคคลห้ามใครเข้าก่อนได้รับอนุญาตมาติดไว้แทน

ขณะที่บรรยากาศ เจ้าของบ้านที่อ้างเป็นกรรมสิทธิ์ ไม่มีใครออกมาแสดงความเป็นความเป็นเจ้าของ ปิดประตูเงียบอยู่ในบ้าน