สองฝรั่งแสบ! ทำทีซื้อกัญชา ก่อนอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอหยิบไป 2 ซอง

สองฝรั่งแสบ! ทำทีซื้อกัญชา ก่อนอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอหยิบไป 2 ซอง

View icon 138
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 15.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวต่างชาติแสบ 2 คน ทำทีเข้ามาซื้อกัญชาภายในร้านในเมืองพัทยา ทำทีไม่ได้มาด้วยแยกกันดูสินค้าอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอแอบหยิบกัญชา 2 ซอง เข้ากระเป๋า แล้วเดินออกจากร้านไป อีกคนได้จังหวะจึงเดินตามออกไป

วันนี้ (13 ก.พ. 67) นส.สกุล อายุ 48 ปี เจ้าของร้านขายกัญชา ในซอยพัทยากลาง 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว ร้อยเวรสอบสวน สภ.พัทยา ว่า เมื่อวานนี้ ขณะตนและลูกชายกำลังเปิดร้านอยู่ ได้มีชาวต่างชาติ ไม่ทราบสัญชาติ 2 คน เดินเข้ามาในร้านทำทีว่าไม่ได้มาด้วยกัน โดยคนแรกนั่งด้านหน้าเลือกดูสินค้าและสอบถามราคาทำทีเป็นจับสินค้า ส่วนอีกคนเดินเข้ามาด้านในร้านทำทีขอดูสินค้าหลายตัว เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ

ขณะที่คนแรกพูดกับตนว่า มีแบงก์ 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ จะออกไปแลกแล้วกลับมาใหม่ ตนจึงบอกว่าแลกที่นี่ก็ได้ แต่ชาวต่างชาติคนดังกล่าวยืนยันจะไปแลกเองแล้วเดินออกไปโดยไม่ซื้อสินค้า ต่อมาชาวต่างชาติอีกคนทิ้งระยะเห็นคนแรกเดินไปไกลแล้ว จึงเดินออกไปโดยไม่ซื้อสินค้า

ทางตนรู้สึกว่า พฤติกรรมของ 2 ชาวต่างชาตินั้นมีพิรุธ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดพบว่า โดนขโมยสินค้ากัญชาไป 2 ซอง หนัก 2 กรัม มูลค่า 1,500 บาท จึงมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามชาวต่างชาติแสบ 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังจากสอบสวนได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จึงแจ้งชุดสืบสวน สภ.พัทยา ลงตรวจสอบ หาข้อมูลโดยละเอียด และคาดว่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง