นนท์ ธนนท์ อัปเดตอาการป่วย ติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ หมอสั่งงดใช้เสียง

นนท์ ธนนท์ อัปเดตอาการป่วย ติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ หมอสั่งงดใช้เสียง

View icon 1.3K
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 17.14 น.
นนท์ ธนนท์
แชร์
(13 ก.พ. 67) ทำแฟนคลับแห่เป็นห่วง นักร้องหนุ่มเสียงดี "นนท์ ธนนท์" ที่ล่าสุดป่วยติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ จนต้องพักงานรักษาตัว

ล่าสุดหนุ่มนนท์ ไดออกมาโพสต์อัปเดตอาการหลังพักฟื้นร่างกายเข้าวันที่ 3 โดยโพสต์ผ่านทางไอจีส่วนตัวระบุว่า "สวัสดีครับทุกคน ผมนนท์ครับศิลปินสุดเท่แห่ง ปี 2029 วันนี้เป็นวันแรก ในการป่วยวันที่ 3 ที่เริ่มรู้สึกได้ว่าดีขึ้น เริ่มฟื้นตัวและมีเวลา ก็เลยมาพิมพ์ยาวๆบอกทุกคนนะ ไม่อยากให้ทุกคนกังวลครับ

หลัก ๆ เลยยังรู้สึกเสียใจ เซ็งและเศร้าที่ยังต้องงดใช้เสียง และที่สุดเลยนั้น คือการที่ไม่สามารถไปเจอทุกคนได้ เพราะตัวนนท์และทีมพวกเราก็ตั้งใจอยากเจอทุกคน และเข้าใจดีว่าทุกคนก็ตั้งใจมาเจอกัน ผมเองก็ตกใจที่เจออาการป่วยในครั้งนี้ เพราะไม่ได้เตรียมตัวมาป่วยเลย และก็ตกใจที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อนงานออกไปก่อนเลยใน 1 สัปดาห์นี้ แต่คุณหมอก็ดูกังวลในอาการและก็อยากให้แข็งแรงเพื่อระยะยาวก่อนจะดีกว่า (แต่ด้วยความเข้าใจเพราะนนท์ก็เป็นผู้ชมมาก่อนและด้วยความรู้สึกผิดส่วนตัวนั้น)

ผมและครอบครัว ต้องกราบขออภัยและขอโทษทุกคนอีกครั้ง ที่จ่ายค่าเดินทาง ที่พัก ค่าบัตร ซึ่งนี่นะจะเป็นการป่วยที่กระทันหัน และเป็นการป่วยที่ทำให้ผมกลัวมากที่สุดครั้งนึงและคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยครับ

สำหรับอาการป่วยของนนท์นั้นหลัก ๆ เลยคือการติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ ซึ่งน่าจะเป็นในอากาศและจากคนสู่คน และมันก็เลยกระทบจากทางเดินหายใจมาที่คอและเสียงด้วยตามลำดับครับ

ถือว่าในปีนี้ นนท์ มั่นใจมากว่า นนท์ มีสุขภาพที่เท่กว่าหลาย ๆ ปีก่อนมาก ๆ เลย ปีก่อนว่าเท่แล้ว ปีนี้สุขภาพดี และเท่กว่ามาก 555555

ได้กินครบทั้งของที่ซื้อเองหรือทุกคนซื้อมาฝากให้ (ขอบคุณทุกคนครับ) ได้ออกกำลังกายอยู่เสมอ (ทำให้มีกล้ามที่ถูกใจและขนาดใหญ่จนถูกมอง)

และที่สำคัญคือใส่หน้ากากอนามัยมาตลอดครับและจะถอดแค่ในเวลาทำงานเท่านั้นครับ (ซึ่งนั่นทำให้แพทย์วินิจฉัยว่าน่าจะติดจากการทำงานที่ต้องเจอคนเยอะๆ หายใจมาใส่ทางเรา) แต่ นนท์ ก็ยังมองว่า การได้เดินทางไปเจอทุกคนและมีความสุขร่วมกันในแต่ละครั้งนั้น ก็ยังคงคุ้มค่าเสมอสำหรับผมครับ

สิ่งนึงที่อยากฝากทุกคนเลยคือปีนี้ ไม่อยากให้ทุกคนป่วยครับ เพราะมันหายใจยากมาก ไม่ใช่แค่ผมที่ป่วยได้ แต่สำคัญที่สุดคือทุกคน

ทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตเดียวกันเราก็ใช้อากาศ เดียวกันหายใจเพราะฉะนั้น ใครที่รู้ตัวว่ากำลังจะป่วย ป่วยอยู่หรือเพิ่งหายป่วย หรือพักผ่อนน้อยร่างกายอ้อนแอ้อยู่แล้วเนี่ย ก็อยากให้พยายามใส่หน้ากากอนามัยไว้ก่อนนะครับ ไม่ว่าจะป้องกันการกระจายจากตัวเราเอง หรือป้องกันการติดเชื้อจากคนอื่นที่ป่วยอยู่ก็ตาม มันมีผลดีเสมอ และนนท์อยากให้ทุกคนเดินทางกลับจากคอนเสิร์ตด้วย "จิตใจที่มีความสุข" และ "สุขภาพสุดเท่" กลับบ้านไปด้วยครับ 2024 ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง