วิ่งแก้ผ้าจะกระโดดน้ำ เพราะระแวงถูกขโมยของ

View icon 53
วันที่ 14 ก.พ. 2567 | 05.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ที่จังหวัดลำปาง ตำรวจกับกู้ภัยช่วยกันจับตัวชายคลุ้มคลั่ง เพราะระแวงว่าคนจะมาขโมยของ แล้วไปถอดเสื้อผ้าจะกระโดดน้ำ สุดท้ายช่วยเหลือไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

นี่เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย กำลังเข้าควบคุมตัว หนุ่มที่มีอาการคลุ้มคลั่งและแก้ผ้า ล่อนจ้อน เตรียมจะกระโดดน้ำ บริเวณลำห้วยท้ายหมู่บ้าน แพะหนองแดง ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมืองลำปาง

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง ในการเข้าควบคุมตัว โดยใช้เสื้อผ้าคลุมศีรษะของชายคนดังกล่าวเพื่อไม่ให้มองเห็นแล้วจะได้เข้าไปควบคุมตัวไว้ได้ ซึ่งต้องบอกว่ากว่าจะเอาตัวขึ้นมาได้ทำเอาทุลักทุเลกันพอสมควร

จากนั้น จึงนำตัวนอนบนแปลสนาม นำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้าน พบว่า ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 50 ปี เป็นคนในหมู่บ้านแพะหนองแดง ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวบ่นว่า จะมีคนมาขโมยของในบ้าน จากนั้นชายคนนี้ได้เดินไปตามหาตาม หาของในหมู่บ้าน แต่ไม่พบสิ่งของที่ตามหา ทำให้เกิดความเครียด แล้วแก้ผ้าออกหมดเลยเตรียมจะกระโดดลงไปในลำห้วยดังกล่าว

ซึ่งก่อนหน้า ชาวบ้านบอกว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหนึ่งครั้ง และก็มาก่อเหตุซ้ำอีก ชาวบ้านเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะจมน้ำหรือได้รับอันตราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้าไปช่วยเหลือ

หลังจากนี้ตำรวจก็จะประสานญาติของชายคลุ้มคลั่งเปลือยกายรายนี้ พาไปรักษาตัวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง