เชียงใหม่ ไรเดอร์คิวแน่น! รอส่งดอกกุหลาบสื่อรัก ให้กับลูกค้าที่สั่งจองออเดอร์ออนไลน์

เชียงใหม่ ไรเดอร์คิวแน่น! รอส่งดอกกุหลาบสื่อรัก ให้กับลูกค้าที่สั่งจองออเดอร์ออนไลน์

View icon 164
วันที่ 14 ก.พ. 2567 | 13.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เชียงใหม่ ไรเดอร์คิวแน่น! รอส่งดอกกุหลาบสื่อรัก ให้กับลูกค้าที่สั่งจองออเดอร์ออนไลน์ ขณะที่ ร้านดอกไม้ เร่งผลิตช่อดอกไม้ โดยเฉพาะดอกกุหลาบสีแดง เพราะยอดสั่งจองครึ่งวันมากกว่า 300 ออเดอร์แล้ว
 
บรรยากาศวันวาเลนไทน์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปอย่างคึกคัก ร้านขายดอกไม้ริมถนนเชียงใหม่-ลำปาง ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ เนืองแน่นไปด้วยไรเดอร์ ที่วันนี้ทำหน้าที่เป็นพนักงานส่งความรัก มารอรับดอกไม้ไปส่งตามออเดอร์ ขณะที่ ในวันนี้ร้านดอกไม้ ต้องเร่งผลิตช่อดอกไม้ โดยเฉพาะดอกกุหลาบสีแดง เพื่อส่งให้กับลูกค้าที่สั่งจองออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก
 
เจ้าของร้านบอกว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีออเดอร์สั่งดอกไม้เข้ามาประมาณ 300-400 รายการแล้ว และยังมีเข้ามาต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทำให้มีกลุ่มไรเดอร์ที่ในวันนี้เปลี่ยนจากส่งอาหารมาส่งความรักแทน โดยมีไรเดอร์ต่อคิวยาวเหยียดทั้งวัน แต่ละคนจะได้จับสลากว่าใครจะได้รับออเดอร์และต่างลุ้นว่าจะได้ไปส่งดอกไม้ที่ไหน
  
หนึ่งในไรเดอร์ที่มารอรับช่อดอกกุหลาบสีแดง บอกว่า จับสลากได้ เพื่อเดินทางไปส่งดอกไม้ถึง อ.สันป่าตอง ห่างจาก อ.เมืองเชียงใหม่ กว่า 25 กิโลเมตร แม้จะไกล แต่ก็ยินดีที่จะเป็นตัวแทนไปส่งความสุขให้ถึงที่
 
ด้าน นายโนรี อยู่คอน อายุ 63 ปี เจ้าของร้านเลิฟฟลอริช บอกว่า ตอนนี้ทางร้านมีออเดอร์เข้ามาแล้วประมาณ 300 กว่าออเดอร์  ส่วนใหญ่จะเป็นออเดอร์ที่สั่งออนไลน์และทางร้านให้ไรเดอร์มารับ เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้า ส่วนใหญ่จะเป็นออเดอร์ที่มีราคาช่อละประมาณ 600 บาทขึ้นไป
 
ส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการก็จะมีทุกวัย ซึ่งส่วนมากที่มาหน้าร้านจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีอายุ ส่วนกลุ่มวัยรุ่น 18-25 ปี และวัยทำงาน อายุ 30 ปีขึ้นไป  ส่วนใหญ่จะหันมาใช้บริการสั่งออนไลน์ และดอกกุหลาบสีแดง ก็ยังคงเป็นดอกที่ได้รับความนิยมอยู่อันดับต้นๆ เพราะถือเป็นสีและสัญลักษณ์ในวันแห่งความรัก ซึ่งทางร้านจะทำเป็นช่อให้สวยงาม และพร้อมส่งให้ถึงมือคนรักตามที่ลูกค้าต้องการ