ไฮโซหนุ่มดอดมอบตัวสู้คดี ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

View icon 82
วันที่ 15 ก.พ. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ไฮโซหนุ่ม ที่ถูกไฮโซสาว อายุ 25 ปี แจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย และกระทำอนาจารฯ ดอดไปพบตำรวจก่อนหมายเรียกครบกำหนด ยอมรับว่าคลิปวงจรปิดที่เผยแพร่ออกมา เป็นคลิปคืนวันเกิดเหตุจริง แต่ยังยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหา  

หลังจากที่ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด พาไฮโซสาวอายุ 25 ปี ไปตามความคืบหน้าคดี ที่ไปแจ้งความเอาผิดไฮโซหนุ่ม ลูกนักการเมือง ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย และตำรวจได้ออกหมายเรียกไฮโซหนุ่ม (12 ก.พ.) ให้มาพบภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์

ออกหมายเรียกได้เพียง 2 วัน ไม่มีใครคิดว่า คนที่ได้ชื่อเป็นไฮโซ จะยอมไปพบตำรวจง่าย ๆ แต่ไม่ใช้กับผู้ถูกกล่าวหารายนี้ เมื่อวานนี้ นายณพวีร์ ผู้ถูกกล่าวหา ก็ดอดไปพบตำรวจ สน.ประเวศ พร้อมทนายความ ตำรวจให้ดูภาพกล้องวงจรปิดที่เผยแพร่ออกมา นายณพวีร์ บอกว่า เหตุการณ์ก็เป็นไปตามกล้องวงจรปิด แต่พอแจ้งข้อหา ชายหนุ่มก็ให้การปฏิเสธทุกข้อหา

จากนั้น ตำรวจก็ได้นำตัวไปส่งฝากขัง ที่ศาลอาญาพระโขนง ศาลอนุญาตให้ฝากขัง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้หลักทรัพย์ จำนวน 200,000 บาท ประกันตัวออกไป

ในส่วนของการรวบรวมพยานหลักฐาน พันตำรวจโท พีรวัฒน์ สุขรมย์ รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ประเวศ รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ประเวศ บอกว่า ในส่วนที่ได้นัดหมายทีมสหวิชาชีพ ในวันศุกร์ (16 ก.พ.) นี้ เพื่อสอบปากคำเยาวชนชาย ที่เป็นพลเมืองดี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปประสบเหตุ และช่วยเหลือผู้เสียหายหนีออกมาได้ ก็ยังเป็นไปตามกำหนดเดิม สอบเสร็จ ก็รอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ นำมาประกอบสำนวน ก็น่าจะส่งสำนวนให้อัยการได้ 

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น เดิม นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ พ่อของไฮโซหนุ่ม บอกว่า เป็นเรื่องของขบวนการแบล็กเมล ขบวนการดิสเครดิต พร้อมที่จะแฉคลิปยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้กระทำอย่างที่ถูกกล่าวหา และจะดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหาลูกชาย   

แต่ล่าสุด ก็ออกมาพูดเรื่องนี้อีกครั้ง บอกว่า ตนเองได้ดูคลิปภาพวงจรปิดแล้ว สาเหตุที่ไม่ออกมาเปิดเผย หรือพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่แรก เพราะเกรงจะทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความเสียหาย    

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นได้ตัดสินใจใหม่แล้ว ว่าจะไม่ดำเนินคดีกับใครทั้งนั้น ส่วนบุตรชาย ก็ให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ต่อสู้กันไปตามพยานหลักฐาน และข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง