แค่มองหน้า ก็ถูกรุมทำร้ายกลางถนน

View icon 263
วันที่ 16 ก.พ. 2567 | 05.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ยังคงมีข่าวแบบนี้ทุกวันสำหรับวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน ครั้งนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เหตุเพราะเพียงหันหน้าไปเห็นเท่านั้น แต่อีกฝ่ายกลับคิดว่ามองหน้าหาเรื่อง

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิด ห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนหลายคัน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่จะเข้าไปทำร้ายร่างกายชาย 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน จน 1 ใน 2 ล้มลงกับพื้น ส่วนเพื่อนวิ่งหนีไปแต่เมื่อเห็นว่าเพื่อนไม่ได้วิ่งตามมาจึงเข้าไปช่วยเพื่อนและยกมือไหว้ อีกฝ่ายจึงยอมจากไป

ทีมข่าวลงพื้นที่พบกับผู้เสียหายทั้งสองคน ซึ่งเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งสองไปเที่ยวห้างดังกล่าว แต่ระหว่างเดินเล่นอยู่ในห้าง ได้หันไปมองกลุ่มของผู้ก่อเหตุ จากนั้นจึงถูกถามว่า "มองหน้าทำ...อะไร" ด้วยความกลัวจะมีเรื่องจึงรีบกลับ แต่ระหว่างนั้นถูกอีกฝ่ายเข้ามารุมทำร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งยืนยันไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน และได้มีการเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ไว้แล้ว ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ พันตำรวจเอก เศฏฐวุฒิ รอดจันทร์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ตำรวจพอจะรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว แต่ตอนนี้ ยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐาน คาดว่าอีก 1 วัน จะสามารถออกหมายเรียกได้ แต่ในส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต้องรอให้มีการสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย ให้ละเอียดครบถ้วนก่อน จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง